Top game hay nhất chơi dịp 2/9 này

Nếu 2/9 này bạn không có gấu cũng chẳng ai chơi, vậy hãy chơi game thôi. Ở bài viết này sẽ gợi ý top game hay nhất chơi dịp 2/9 này

Bài viết sẽ tổng hợp những game hay nhất để chơi dịp 2/9 sắp tới đây.

Áo Cưới Giấy

Đây có thể sẽ là một ứng cử viên sáng giá trong danh sách game hay nhất chơi dịp 2/9 này. “Áo Cưới Giấy” là một trò chơi giải đố kinh dị với bối cảnh Trung Hoa. Người chơi trong vai Tân lang trong quá trình tìm kiếm sự thật đã không ngừng gặp những chuyện kỳ lạ, dần dần tìm hiểu được phong tục hắc ám ở thôn làng của Tân nương và một đoạn ân oán xa xưa…

Điểm đặc sắc của Áo cưới giấy chính là ở mặt đồ họa. Phong cách game màn hình dọc kết hợp với nền đồ họa cũ kĩ mang đến cho người chơi cảm giác lạnh gáy. Đi kèm theo chính là một cốt truyện u tối cực lôi cuốn đảm bảo sẽ khiến các tín đồ kinh dị và giải đố hài lòng.

Top game hay nhất chơi dịp 2/9 này

Game hiện trên có trên các chợ ứng dụng trên mobile nên anh em nào thích khám phá cốt truyện game này có thể tải về chơi nhé.

Underword Office

Tựa game tiếp theo trong danh sách game hay nhất chơi dịp 2/9 là Underword Office. Game kể về cuộc sống của một anh chàng tên là Eugene, người luôn bị thu hút bởi những câu chuyện thần bí về linh hồn, ma, và những hiện tượng siêu linh. Anh ta vô tình bị rơi vào thế giới của những hồn ma. Khi Eugene gần như bị giết bởi các hồn ma độc ác, một hồn ma tốt bụng đã cứu mạng của anh ta. Nhưng để trả ơn, Eugene phải làm việc tại văn Phòng Thế Giới Ngầm nếu muốn được sống sót để trở về cuộc sống thực tại.

Cách kể chuyện lôi cuốn và đi kèm đó là ngôi kể thứ nhất càng làm cho câu chuyện thêm phần chân thực.

Top game hay nhất chơi dịp 2/9 này
Tựa game giải mã bí ẩn có cách kể chuyện khá hay

Game cũng đang có trên CH Play với giá hơn 60k một tý nên có thể mua về trải nghiệm nhé.

Tower Of Fantasy

Nếu như bạn đang chán với Genshin Impact và đang bí bách trong chuyện tìm game hay nhất để chơi dịp 2/9 này, mình sẽ chỉ cho bạn. Đó là game Tower Of Fantasy. Đây là một trò chơi MMORPG được Hotta phát triển và được Level Infinite phát hành toàn cầu. Bạn sẽ được hóa thân thành một nhà du hành và từ từ mở ra câu chuyện thật sự phía sau.

Bối cảnh game có chút khác biệt khi game mang trong mình phong cách công nghệ cao của tương lai, kết hợp cùng nét đồ họa có chút anime và một thế giới rộng lớn sẽ làm bạn cực kì hài lòng.

Sản phẩm hiện tại đã ra mắt chính thức. Game thủ có thể chơi nó cả trên PC và Mobile. Tuy nhiên, Tower Of Fantasy vẫn đang chặn IP Việt nam, game thủ chỉ có thể Fake để tải nó mà thôi.

Top game hay nhất chơi dịp 2/9 này

Dragon Raja

Nếu Tower Of Fantasy cũng không khiến bạn khá hơn thì mình sẽ mách bạn con game hay nhất chơi dịp 2/9 này. Đó chính là Dragon Raja. Đặc điểm nổi bật của game là:

  • Sự giao thoa giữa thế giới thực và thế giới mở: Trong cốt truyện mở, bạn sẽ tham gia những câu chuyện khác nhau, nhận nhiều nguồn sức mạnh để thay đổi thế giới. Selfie mọi lúc mọi nơi, party không giới hạn với bạn bè
  • Chất lượng hình ảnh sắc nét:Phát triển dựa trên Unreal Engine 4, một thế giới rộng lớn với chất lượng đồ họa cấp 3A siêu đẹp. Hiệu ứng tuần hoàn ngày và đêm, bốn mùa, hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng chân thực khiến bạn cảm thấy như đang sống trong thế giới thực
  • Chiến đấu thời gian thực: Thời gian trong nhiệm vụ game là thời gian thực ngoài đời
  • Chế độ trò chơi độc đáo và đa dạng: Người chơi có thể chọn nhiều chế độ trò chơi và hệ thống Nghề siêu độc đáo. Ví dụ: Đầu bếp Michelin, Minh Tinh Siêu Sao hay thậm chí Tay Đua đều là những nghề cực hot trong thế giới mở này.
Top game hay nhất chơi dịp 2/9 này
Thêm một con game RPG nữa đồ họa còn đẹp hơn Genshin

Game hiện đã có trên trên CH Play và App Store nên bạn muốn trải nghiệm game này thì hãy tải về và trải nghiệm ngay nhé.

 Punishing: Gray Reaven

Trong danh sách game hay nhất chơi dịp 2/9 này, người viết bài này đề cử thêm một con game nữa thuộc thể loại chặt chém đó là PGR hay Punishing: Gray Reaven. Điểm nổi bật của game là:

  • Cốt truyện được xây dựng chặt chẽ với nhiều tình tiết ly kỳ và hấp dẫn.
  • Lối chơi đa dạng, thỏa sức sáng tạo phong cách chiến đấu của riêng bạn.
  • Các anh hùng đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để sử dụng.
  • Đa dạng các cửa ải thử thách đang chờ đợi để được chinh phục.
  • Đồ họa tuyệt đẹp trên nền nhạc cực kỳ sôi động và lôi cuốn.

Lấy bối cảnh hậu tận thế khi loài người dần trở nên điên loạn bởi thảm họa virus, Punishing: Gray Raven đưa người chơi dõi theo cuộc hành trình của những chiến binh anh hùng, họ sẵn sàng chiến đấu ngăn chặn sự lây nhiễm và giành lại quyền kiểm soát hành tinh trước làn sóng quái vật đông đảo.

Top game hay nhất chơi dịp 2/9 này
Game chặt chém dành cho các Otaku và các bạn thích Anime

Game hiện đang có trên Taptap cho các bạn dễ dàng trải nghiệm. Nhưng mà bạn phải chắc chắn có một thiết bị đủ mạnh thì mới nên tải nó về chơi nhé.

Minecraft

Chắc hẳn các bạn ở đây không còn lạ lẫm gì con game này rồi. Vậy tại sao nó lại nằm trong danh sách game hay nhất chơi dịp 2/9? Cùng nhau tìm hiểu nhé.

  • Game cho phép bạn làm bất cứ điều gì mà bạn muốn. Ở Minecraft, mọi thứ bạn nghĩ ra bạn đều làm được cả. Không có khái niệm chiến thuật gì ở đây hết. Những gì bạn có thể làm nó chỉ giới hạn ở sức sáng tạo của bạn thôi.
  • Đồ họa độc đáo. Nếu so với thị trường hiện tại thì nó có vẻ khá lỗi thời. Nhưng chính cái sự lỗi thời này mà đã tạo ra sự khác biệt cho Minecraft.
  • Cộng đồng game này cực kỳ lớn mạnh và nhiệt huyết.
  • Đa dạng chế độ chơi. Ngoài sáng tạo( creative) hoặc sinh tồn( survival), game còn cho phép chúng ta tạo sever hoặc tham gia sever khác với rất nhiều hoạt động vui vẻ đang chờ bạn.
Top game hay nhất chơi dịp 2/9 này
Huyền thoại game xây dựng và khám phá: Minecraft

Game đang có trên Ch play với mức giá đâu đó 200k. Nếu bạn không muốn chi tiền có thể tải Apk về để trải nghiệm. Đồ họa nhẹ nhàng nên cũng không yêu cầu quá cao về cấu hình thiết bị chơi.

Trên đây là danh sách 5 tựa game hay nhất chơi dịp 2/9 này. Chúc các bạn có một kì nghỉ 2/9 hạnh phúc và có được những trải nghiệm game hay nhất.