Top game waifu không thể bỏ qua dành riêng cho game thủ muốn “thoát ế”

Trải nghiệm ngay những siêu phẩm game gacha này để chọn cho mình những cô vợ cực “melm” thôi nào!

Đến hẹn lại lên, nếu như bạn đang tìm một tựa game có sự xuất hiện của những cô nàng xinh xắn, sexy, thân hình nóng bỏng thì đây chính là tín hiệu vũ trụ đã đưa bạn đến đấy! Cùng Kênh Tin Game khám phá top game waifu cho bạn tha hồ xây dựng hậu cung harem của riêng mình ngay bên dưới nhé!

Top game waifu (2).jpg

Azur Lane

Ngày phát hành chính thức: 25/05/2017

Azur Lane là một tựa game thuộc thể loại bắn chiến hạm do Yostar phát triển và phát hành. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một “thuyền trưởng” lãnh đạo các chiến hạm waifu đối đầu những kẻ đối địch. Chiến hạm cấp càng cao thì càng mạnh nhưng đồng thời sẽ càng khó sở hữu. Đặc biệt tạo hình dàn waifu với nhan sắc và hình thể “nóng bỏng mắt” trong Azur Lane sẽ khiến game thủ muốn sở hữu ngay và luôn.

Được biết, tựa game đã đem lại thành công vang dội trên khắp các mặt trận và được rất nhiều nhà làm game lấy đó làm tượng đài và làm cảm hứng bắt đầu cho sản phẩm của mình với mong muốn có thể sánh ngang với Azur Lane. Do đó, về sau có rất nhiều tựa game được cộng đồng cho là “copy quá lố".

Link tải game: https://azurlane.yo-star.com/#/

Goddess of Victory: Nikke

Ngày phát hành chính thức: 04/11/2022

Goddess of Victory: Nikke là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba được phát triển bởi Shift Up và phát hành bởi Level Infinite.  Trò chơi xoay quanh cuộc chiến giữa con người và một chủng loài mới mang tên Rapture. Khi khu an toàn của toàn bộ loài người dưới lòng đất đang dần sụp đổ, các tổ chức khác nhau bắt đầu xây dựng những đội quân NIKKE - các phiên bản robot nữ với khả năng chiến đấu siêu việt. 

Với hệ thống nhân vật 100% nữ, tạo hình bắt mắt, NIKKE: Goddess of Victory nhanh chóng trở thành game waifu hot nhất năm nay. Dàn vợ yêu trong game ai cũng có nét gợi cảm, khiêu khích và rất hút mắt. Những cái tên tiêu biểu là: Alice, Liter, Scarlet, Ludmilla, Rapi, Neon, Noah…

Link tải game: https://nikke-en.com/

Destiny Child

Ngày phát hành chính thức: 27/10/2016

Góp mặt trong top game waifu không thể thiếu siêu phẩm Destiny Child do SHIFT UP Corporation phát triển và phát hành chính thức. Trò chơi nổi lên như một hiện tượng của làng game mobile lúc bấy giờ. Cốt truyện game kể về cuộc hành trình của một quỷ vương cùng các nữ quái của mình. 

Vì vậy, người chơi có thể thu thập hơn 300 waifu độc đáo để xây dựng đội hình cho mình. Nếu là một người đam mê những cô nàng mlem mlem với cơ thể nóng bỏng, Destiny Child là lựa chọn không tồi. Các waifu được yêu thích nhất có thể kể đến: Freyja, Diana, Tyche, Salmacis, Venus, Vulcan, Melpomene…

Link tải game: https://global.destiny-child.com/

Honkai Impact 3rd

Ngày phát hành chính thức: 14/10/2016

Honkai Impact 3rd là một siêu phẩm waifu tiếp theo từ nhà HoYoVerse. Sản phẩm sở hữu đồ họa đỉnh cao theo phong cách Anime. Dàn waifu trong game vô cùng xinh đẹp quyến rũ. Đây cũng là tựa game chỉ có waifu và không có nhân vật nam. Để sở hữu các cô vợ yêu thích, người chơi sẽ phải gacha hoặc làm nhiệm vụ. 

Tham gia vào game, người chơi sẽ trực tiếp điều khiển các waifu mạnh mẽ và xinh đẹp chiến đấu với những kẻ địch nguy hiểm nhằm đưa hậu cung của mình đến với hồi kết của cốt truyện. Trong quá trình chơi, bạn sẽ thu thập các tài nguyên để nâng cấp nhân vật đồng thời gacha thêm các waifu mới, bổ sung lực chiến cho tổ đội của mình.

Link tải game: https://honkaiimpact3.hoyoverse.com/asia/vi-vn/home

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile