Aether Gazer - Siêu phẩm nhập vai thế giới mở phát hành phiên bản toàn cầu

Bảo vệ ý thức loài người trước sự tấn công của các loại virus nguy hiểm trong vai trò chỉ huy biệt đội đặc nhiệm tại Aether Gazer.

Aether Gazer đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu cho người dùng Android và iOS từ ngày 23/05.

Sau thành công của Azur Lane và Arknights, Yongshi từ một công ty trò chơi ít tên tuổi đã vươn tầm trở thành một trong các công ty cực kỳ tiềm năng của Trung Quốc. Trò chơi tiếp theo của công ty – Aether Gazer cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của người chơi toàn thế giới kể từ khi có các thông tin đầu tiên vào năm 2021. Sau đó, Aether Gazer được phát hành nội địa vào năm 2022 và nhanh chóng gặt hái được thành công về cả doanh thu cũng như lượt tải xuống. Trở lại với hiện tại thì sau nhiều đợt thử nghiệm cũng như trì hoãn, cuối cùng phiên bản toàn cầu của Aether Gazer cũng được ra mắt, tiến một bước trong tham vọng vươn ra thế giới của Yongshi.

Aether Gazer đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu từ ngày 23/05.

Aether Gazer đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu từ ngày 23/05.

Aether Gazer lấy bối cảnh tương lai khi loài người buộc phải tải ý thức của mình lên Gaea – một AI quay quanh Trái đất khi môi trường sống tại Trái Đất đã bị hủy hoại nghiêm trọng sau hàng loạt các cuộc chiến tranh. Ý thức của con người được chia thành mười vùng sephirah, mỗi vùng có văn hóa và tín ngưỡng độc đáo của riêng mình, tất cả đều cùng nhau hướng tới việc xây dựng nền văn minh hoàn hảo có tên là Idealbild. Tuy nhiên, những con virus máy tính độc ác có tên là Visbanes ẩn nấp, muốn phá hủy thiên đường của loài người. Từ đây cuộc hành trình của bạn trong vai chỉ huy biệt đội đặc biệt với sứ mệnh tiêu diệt các con virus, bảo vệ ý thức của loài người chính thức bắt đầu.

Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng về chủ đề AI độc đáo, thú vị.

Trò chơi sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo với cảnh quan và dàn nhân vật được chăm chút tỉ mỉ, hoàn thiện cao.

Sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo, thế giới của Aether Gazer hiện lên với sự sinh động, đẹp mắt trong cả dàn nhân vật cũng như cảnh quan. Việc lấy chủ đề về AI mang tới cho đội ngũ thiết kế của Aether Gazer nhiều chất liệu để khắc họa nên một thế giới riêng biệt, đan xen giữa thế giới thực và không gian ảo. Mười khu vực trong trò chơi, mỗi nơi sẽ được thiết kế dựa trên văn hóa đặc trưng  của khu vực đó tạo nên một tổng thể phong phú, đa dạng và cực kỳ nổi bật. Bên cạnh đó dàn nhân vật với mô hình 3D được chăm chút từ ngoại hình tới phục trang cũng như bộ kĩ năng hứa hẹn cũng sẽ là điểm thu hút của Aether Gazer.

Aether Gazer thuộc thể loại ARPG.

Aether Gazer thuộc thể loại ARPG.

Thuộc thể loại ARPG với lối chơi tập trung vào trải nghiệm chiến đấu và tổ hợp các đòn đánh, Aether Gazer hứa hẹn cung cấp cho người chơi trải nghiệm chặt chém cực kỳ đã tay khi không chỉ tự do trong việc sử dụng chiêu thức của từng nhân vật mà còn cho phép người chơi kết hợp các nhân vật trong tổ đội với nhau để tạo nên combo với sức mạnh huỷ diệt. Ngoài các trải nghiệm chiến đấu, người chơi cũng sẽ cần hoàn thành các loại nhiệm vụ, chế độ chơi hay khám phá thế giới để thu được các loại tài nguyên, vật phẩm vừa dùng để triệu hồi nhân vật mới vừa dùng để nâng cấp sức mạnh cho các nhân vật đã sở hữu.

Đến với Aether Gazer, người chơi có thể tận hưởng nhiều chế độ chơi trải dài từ dễ đến khó, từ chế độ cốt truyện tới chế độ đấu trùm với những con trùm cực kỳ mạnh mẽ, nguy hiểm. Không chỉ thế, người chơi cũng có thể khám phá thể giởi mở rộng lớn của trò chơi, mở ra nhiều nhiệm vụ phụ độc đáo hay tìm kiếm kho báu nằm rải rác khắp các nơi v.v.

Bạn đọc quan tâm đến Aether Gazer có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link apk: https://apkcombo.com/downloader/#package=com.YoStar.AetherGazer

Link iOS: https://apps.apple.com/app/aether-gazer/id6445892204