Total War MEDIEVAL 2 - Game chiến thuật đối thủ với Đế Chế ra mắt vào mùa xuân năm nay

QUỐC TẾ_ Total War MEDIEVAL 2 sắp được Feral Interactive cho ra mắt vào mùa xuân năm nay. Đây là tựa game được coi là đối thủ của Đế Chế.

Với hơn 34,3 triệu bản đã được bán ra, Total War là một trong những series game lâu đời và được giới phê bình đánh giá cao nhất. Series này không chỉ dựa trên nhưng điều có thật trong lịch sử, mà chất lượng trò chơi còn vô tuyệt vời đã giúp thương hiệu này trở thành một trong những trò chơi thành công nhất mọi thời đại.

Bên cạnh các trò chơi cốt lõi dựa trên lịch sử, loạt trò chơi Total War đã mở rộng để bao gồm trò chơi di động miễn phí (Total War Battles KINGDOM), sử thi giả tưởng (Total War WARHAMMER) và ảnh chụp nhanh lịch sử (Total War Saga THRONES OF BRITANNIA).

Total War MEDIEVAL 2 cung cấp độ sâu và khả năng chơi lại thậm chí còn lớn hơn cả phiên bản tiền nhiệm của nó

Total War MEDIEVAL 2 cung cấp độ sâu và khả năng chơi lại thậm chí còn lớn hơn cả phiên bản tiền nhiệm của nó

Feral Interactive vui mừng thông báo về việc phát hành trò chơi mới là Total War MEDIEVAL 2 trên thiết bị di động, ra mắt trên iOS và Android vào mùa xuân năm nay. Mặc dù chưa có ngày cụ thể, nhưng những ai yêu thích series Total War đều đang rất mong chờ đến ngày để có thể được trải nghiệm MEDIEVAL 2.

Được xây dựng dựa trên thành công vượt trội của Total War ROOM trên di động, Total War MEDIEVAL 2 cung cấp độ sâu và khả năng chơi lại thậm chí còn lớn hơn cả phiên bản tiền nhiệm của nó. Cũng như sự kết hợp quen thuộc, hấp dẫn giữa các trận chiến lớn trong thời gian thực và chiến lược theo lượt phức tạp, Total War MEDIEVAL 2 mang đến khả năng quản lý, dàn xếp, sắc thái hơn, các kỹ năng được bổ sung để tiến hành, chuẩn bị cho các cuộc chiến và xây dựng lãnh thổ.

Total War MEDIEVAL 2 mang đến khả năng quản lý, dàn xếp, sắc thái hơn

Total War MEDIEVAL 2 mang đến khả năng quản lý, dàn xếp, sắc thái hơn

Lấy bối cảnh trên ba lục địa trong suốt thời Trung cổ đầy biến động, những cuộc xung đột ngoạn mục và những đối thủ đầy mưu mô rải rác trên con đường giành quyền lực khi các vương quốc lớn của thế giới thời Trung cổ tranh giành quyền lực tối cao. Có thể là thông qua ngoại giao hay chinh phục, dùng sự nhân từ hay sợ hãi, người chơi phải đảm bảo nguồn lực và lòng trung thành để thống trị một đế chế từ bờ Tây Âu đến cát sa mạc Ả Rập.

Giống như tất cả các bản phát hành di động khác của Feral, Total War MEDIEVAL 2 là trò chơi sở hữu nhiều cải tiến so với hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt lần đầu tiên ra mắt trong ROME. Những cải tiến này giúp người chơi nắm vững chiến thuật và chỉ huy hơn nữa khi họ điều động hàng nghìn đơn vị trên màn hình trong nhiệm vụ chinh phục chiến trường di động. Nhờ đó, nên người chơi có thể trải nghiệm game mượt mà, chân thực hơn.

Fanpage: https://www.facebook.com/FeralInteractive