Tower of Fantasy hé lộ bản cập nhật mới mang tên “Amidst Miasma”

NPH Level Infinite công bố loạt sự kiện chuẩn bị cho bản cập nhật 2.3 Amidst Miasma chính thức ra mắt vào 2.2.2023 với cốt truyện mới, tính năng mới, nhân vật mới, cùng nhiều sự kiện hấp dẫn!

Theo đó, bản cập nhật Chương 9 của Tower of Fantasy sẽ được thêm vào cốt truyện chính, cho phép người chơi phiêu lưu trong The Miasmal Swamp – một khu vực mới hấp dẫn và đầy thử thách. Đồng thời, nhân vật Rabbi mới của Fire sẽ xuất hiện từ ngày 22 tháng 1.

Bản đồ trong Miasmal Swamp có địa hình độc đáo, nhiều loại thực vật nhiệt đới, nhiều cạm bẫy chẳng hạn như chuột đầm lầy và nấm huỳnh quang. Thêm vào đó, những Boss mới sẽ xuất hiện và đặc biệt hơn, khi chúng đạt đến giai đoạn thứ hai trong trận chiến, sẽ kích hoạt các kỹ năng sát thương cao và tung ra một số đòn tấn công diện rộng.

Tower of Fantasy

Không những thế, trong phiên bản lần này, game thủ sẽ chào đón sự quay trở lại của Rabbi, và vũ khí cấp SSR “Spark”. Cả nhân vật và vũ khí đều có cộng hưởng từ nguyên tố lửa, điều này sẽ tăng sát thương cho Rabbi đáng kể sau khi kết hợp với các vũ khí có thuộc tính lửa khác.

Tower of Fantasy

Khi kỹ năng vũ khí được kích hoạt, “Spark” sẽ đồng thời bắn debuff “Blaze” vào kẻ địch. Kẻ thù trong trạng thái Blaze sẽ bị tăng sát thương đòn đánh thường. Ngoài ra, khi kỹ năng “Supernova Explosion” được sử dụng, “Spark” sẽ chuyển sang dạng tích điện và tiếp tục bắn một chùm lửa rộng về phía trước, gây ra một vụ nổ lớn.

Tower of Fantasy

Cùng đếm ngược đến ngày cập nhật và trải nghiệm ngay cùng Mọt nhé!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!