Township: Game mô phỏng xây dựng kết hợp nông trại vui vẻ cực hay

Bạn đã bao giờ thử chơi tựa game kết hợp yếu tố xây dựng và nông trại vui vẻ chưa? Nếu chưa thì đừng ngại thử sức với Township nhé!

Tổng quan

Nếu bạn là fan của những tựa game có màu sắc tươi sáng, đáng yêu nhưng không kém phần giải trí thì đừng bỏ qua Township – Một trò chơi mô phòng xây dựng kết hợp với nông trại vui vẻ cực hay của nhà phát hành Microsoft Store. Đến với Township, bạn sẽ được bước vào thế giới xinh đẹp, nơi bạn có thể tự do xây dựng, trồng trọt và quy hoạch theo những gì bạn muốn. Đúng với cái tên Township, một thị trấn nhỏ tràn ngập thiên nhiên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn hơn bao giờ hết. Cùng khám phá Township ngay nhé!

Township: Game mô phỏng xây dựng kết hợp nông trại vui vẻ cực hay

Game thủ sẽ bắt đầu công việc thú vị tại Township bằng những nhiệm vụ đơn giản. Dần dần, người chơi sẽ có thể xây dựng được một “vương quốc” cho riêng mình. Nếu bạn đam mê những tựa game trồng trọt, mô phỏng xây dựng thì chắc chắn không thể bỏ qua trò chơi cực thú vị này.

Trong Township, công việc làm nông sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công cuộc xây dựng thành phố của bạn. Bạn sẽ bắt đầu với vai trò là một người nông dân làm việc tại một thị trấn nhỏ, tích cực chăm sóc, trồng trọt để cho ra những thành quả mang lại kinh tế. Từ đó, người chơi sẽ mang về lợi nhuận cho riêng mình và dùng chính số tiền đó để xây dựng công trình đầu tiên trên con đường hướng tới một thị trấn hùng mạnh.

Township: Game mô phỏng xây dựng kết hợp nông trại vui vẻ cực hay

Tại đây, người chơi sẽ được tự do sắp xếp, xây dựng theo sở thích của riêng mình nhưng đó mang đậm dấu ấn cá nhân của “nhà nông” vừa hiện đại vừa chân chất. Cụ thể, với mỗi công trình người chơi thu thập được họ sẽ thu thập thêm số điểm tích lũy, càng nhiều điểm họ sẽ có thể mở rộng “địa bàn” thành một thành phố lớn, khang trang, đầy đủ tiện nghi.

Township: Game mô phỏng xây dựng kết hợp nông trại vui vẻ cực hay

Đặc biệt, một tip nho nhỏ danh cho người chơi đó là hãy cố gắng nâng cấp nhà kho nhiều nhất có thể. Bởi đây là nơi tích lũy vô số đồ đạc xây dựng, nếu nhà kho quá đầy bạn sẽ không thể lưu trữ thêm nhiều vật dụng để xây dựng những công trình lớn khác nữa.

Bạn đã trải nghiệm trò chơi này chưa? Hãy tiết lộ cho Kênh Tin Game về cảm nhận khi chơi tựa game này nhé!

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: