Trải nghiệm Võ Thần Tam Quốc - Tài dụng binh trong thế giới game chiến thuật

Võ Thần Tam Quốc đòi hỏi người chơi phải có sự am hiểu các vị tướng, vận dụng tài điều binh cùng mới tư duy chiến thuật để giành chiến thắng.

Mới đây, game mobile online Võ Thần Tam Quốc đã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game ngay tại trang chủ: https://vothan3q.playfun.vn/

Trải nghiệm Võ Thần Tam Quốc - Tài dụng binh trong thế giới game chiến thuật - Ảnh 1.

Võ Thần Tam Quốc sử dụng bối cảnh lịch sử nổi tiếng và hết sức quen thuộc, tái hiện lại thế giới Tam Quốc chân thực qua những trận chiến lịch sử hào hùng có một không hai. Bước vào thế giới của Võ Thần Tam Quốc, người chơi sẽ được gặp gỡ, chiến đấu cùng các nhân vật huyền thoại như Tào Tháo, Lữ Bố, Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Triệu Vân,… để tiếp diễn những cuộc phân tranh của bốn thế lực lớn mạnh Ngụy – Thục – Ngô – Quần.

Trải nghiệm Võ Thần Tam Quốc - Tài dụng binh trong thế giới game chiến thuật - Ảnh 2.

Về gameplay, Võ Thần Tam Quốc được đánh giá không hề thua kém các tựa game mobile khác cùng thể loại hiện nay khi sở hữu lối chơi xếp tự do cho người chơi thoải mái sáng tạo với những trận hình thiên biến vạn hóa nâng tầm chiến thuật. Đòi hỏi người chơi phải có sự am hiểu các vị tướng, vận dụng tài điều binh cùng mới tư duy chiến thuật để giành chiến thắng. Tất nhiên hoạt động chính vẫn là hình thức vượt ải với độ khó tăng dần… qua đó người chơi tìm kiếm nguyên liệu, trang bị dần nâng cấp sức mạnh đội hình tăng tính cạnh tranh.

Trải nghiệm Võ Thần Tam Quốc - Tài dụng binh trong thế giới game chiến thuật - Ảnh 3.

Đồ họa game được thiết kế ở dạng 2D đơn giản với tạo hình nhân vật theo phong cách Q – Style ngộ nghĩnh đáng yêu khắc họa rõ nét các nhân vật lịch thời bấy giờ dưới lăng kính mới mẻ. Giao diện được sắp xếp thống minh với các tính năng được hiển thị đầy đủ trên màn hình, dễ làm quen. Bối cảnh hài hòa với tông màu tươi sáng làm chủ đạo khiến mọi thứ trở nên bắt mắt, đầy vui nhộn tạo cảm giác phấn khích cho game thủ trong suốt hành trình chinh phục. Thêm vào đó hiệu ứng kỹ năng hoành tráng sống động thể hiện uy lực trong từng chiêu thức khi giao tranh.

Trải nghiệm Võ Thần Tam Quốc - Tài dụng binh trong thế giới game chiến thuật - Ảnh 4.

Không những vậy, Võ Thần Tam Quốc còn giới thiệu đến người chơi hệ thống tướng, thần thú trợ chiến, vô cùng phong phú, đa dạng nhiều loại độc đáo, lạ để game thủ thoải mái khám phá. Các hoạt động giải trí cũng được diễn ra thường xuyên như Quốc Chiến Đoạt Thành, Quần Anh Tranh Đế,……nơi thể hiện tài thao lược đẳng cấp game thủ.

Trải nghiệm Võ Thần Tam Quốc - Tài dụng binh trong thế giới game chiến thuật - Ảnh 5.

Không ngoa khi nói rằng Võ Thần Tam Quốc chính là tựa game 3Q đáng chơi trong tháng 9/2020. Còn chần chờ gì mà không tải game để khám phá thế giới đầy tính chiến thuật của Võ Thần Tam Quốc ngay thôi!