Tree of savior: Neverland - tựa game MMO sôi động, chính thức mở Open Beta tại 11 khu vực tại Châu Á hôm nay

Tựa game MMO sôi động, hoàn toàn mới thuộc series Tree of Savior mang tên Tree of Savior: Neverland (TOSN) chính thức mở Open Beta tại 11 khu vực tại Châu Á bao gồm Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông và Philippines.
Tree of savior: Neverland - tựa game MMO sôi động, chính thức mở Open Beta tại 11 khu vực tại Châu Á hôm nay- Ảnh 1.

Tựa game với sự đại diện của ca sĩ nổi tiếng NONT TANONT, đã dễ dàng đạt trên 5 triệu lượt đăng ký tải trước, và mở khóa phúc lợi toàn Server! Đăng nhập game nhận ngay bộ thời trang Mèo Chiêu Tài Vàng 4 món độc bản! Còn có danh hiệu đăng ký trước, Avatar đăng ký trước giới hạn và các phần thưởng hậu hĩnh khác! Link tải:https://bit.ly/3ZW5LVe

Vang dội Châu Á, đồng thời ra mắt tại 11 khu vực!

Trải qua suốt 4 năm không ngừng cải thiện, tựa game Tree of Savior: Neverland được phát triển  với phong cách đồ họa vẽ tay được nâng cấp toàn diện và chế độ cùng chơi liên khu vực hoàn toàn mới., Kể từ khi mở đăng ký trước, tựa game đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ đông đảo người dùng, trở thành tựa game MMORPG với hơn 5 triệu lượt đăng ký tải trước trên nhiều khu vực Châu Á. Tại Tokyo Game Show 2024 vừa được tổ chức, bản thử nghiệm thực tế lần đầu tiên đã được ra mắt, thu hút nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước đến địa điểm check-in trải nghiệm.

Tree of savior: Neverland - tựa game MMO sôi động, chính thức mở Open Beta tại 11 khu vực tại Châu Á hôm nay- Ảnh 2.

Ngày 6 tháng 10, sự kiện thi đấu PK giữa các khu vực với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng ngay lập tức trở nên “viral” một lần nữa.  Người chơi rất đề cao tính năng kết nối người chơi đa khu vực, khiến họ cảm thấy giống như một trải nghiệm cộng đồng, vô cùng mới lạ và mang tính kết nối cao!

Tree of savior: Neverland - tựa game MMO sôi động, chính thức mở Open Beta tại 11 khu vực tại Châu Á hôm nay- Ảnh 3.

Lễ hội mở Server cực kỳ phong phú

Sự kiện 1: 

Đăng nhập ngay để nhận bộ 4 món thời trang Mèo Chiêu Tài Vàng độc bản và các phần thưởng hậu hĩnh khác!

Tựa game Tree of Savior: Neverland đã mở Open Beta cùng lúc trên 11 khu vực Châu Á, đăng nhập được tặng ngay bộ 4 món thời trang Mèo Chiêu Tài Vàng độc bản! Còn có danh hiệu đăng ký trước, Avatar đăng ký trước và các phần thưởng hậu hĩnh! 500 vạn món quà đăng ký trước cũng đã sẵn sàng phát tặng!

Tree of savior: Neverland - tựa game MMO sôi động, chính thức mở Open Beta tại 11 khu vực tại Châu Á hôm nay- Ảnh 4.

Sự kiện 2: 

Ra mắt sự kiện bão bình luận "Loạn Đấu Mèo", tham gia để giành Vật Cưỡi hiếm và nhiều phần thưởng hấp dẫn!

TOSN chính thức ra mắt sự kiện Mini game bão bình luận live stream mang tên "Loạn Đấu Mèo". Người tham gia có thể dễ dàng tham gia bằng cách gửi bình luận trong thời gian live stream để mang đến trải nghiệm giải trí thường ngày phong phú hơn cho các dũng sĩ. Tài liệu trong game được lấy từ TOSN, các dũng sĩ có thể băng qua bãi biển rực rỡ bất cứ lúc nào, dưới sự chứng kiến của nữ thần, PK thời gian thực với các dũng sĩ khác trên 11 khu vực, triệu hồi đại quân Miu Miu, thi triển kỹ năng lộng lẫy như trong game. 

Từ ngày 7 tháng 10, tham gia sự kiện mini game bão bình luận, có thể giành được Gói Trò Chơi Độc Quyền, Vật Cưỡi Mèo Chiêu Tài hiếm. Đăng ký trở thành streamer chính thức, mở live chia sẻ quỹ phần thưởng hậu hĩnh. Hiện tại đã có nhiều Đoàn Kỵ Sĩ đăng ký tham gia trò chơi bão bình luận, thành viên trong đoàn đang nóng lòng PK, sẵn sàng trở thành Đoàn hàng đầu Châu Á!

Thi gian: 7/10 - 14/10

Tình trạng và quy tắc sự kiện chi tiết vui lòng theo dõi tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/TOS.Neverland.VN