NecroMerger – Game nhàn rỗi có sự hài hước và những câu chuyện ngớ ngẩn

NecroMerger là game giải đố hợp được tạo ra bởi các nhà sản xuất của game Idle Apocalypse và Idle Mastermind.

NecroMerger là một tựa game hợp nhất nhàn rỗi tiêu chuẩn trong đó chúng ta quản lý một lưới 3×3 bằng cách tạo ra và hợp nhất các quái vật mà chúng ta phải cho Devourer giống Cthulhu ăn để giúp nó phát triển và cuối cùng có thể tiêu thụ toàn bộ thế giới.

Chúng ta bắt đầu bằng cách đặt xương trên lưới, sau đó hợp nhất chúng để tạo ra bộ xương có thể cho Devourer ăn để phát triển. Lối chơi cốt lõi của NecroMerger xoay quanh việc hợp nhất và quản lý tài nguyên. Khi chúng ta kết hợp các vật phẩm khác nhau để tạo ra nhiều loại quái vật, chúng ta phải cân bằng giữa việc cho Devourer ăn chúng để làm cho nó lớn hơn và giữ các quái vật cấp cao trên tàu, vì chúng tạo ra các tài nguyên cần thiết để tạo ra thêm quái vật.

Người chơi sẽ phải hoàn thành các chiến công để mở khóa các trạm và trang bị mới như mộ, bàn thờ, tủ lạnh và thậm chí cả bồn tắm để chứa chất nhờn dư thừa. Các trạm mới sẽ cho phép bạn triệu tập những sinh vật mới mạnh hơn, đồng thời còn có thể giúp bạn thành thạo phép thuật, có thể pha chế được độc dược.

Đây là loại trò chơi đòi hỏi phải chơi nhiều lần, nhưng vì tiến trình giữa các màn chơi có giới hạn nên NecroMerger rất nhanh sẽ trở nên nhàm chán đối với một số người chơi. May mắn thay, giống như trong bất kỳ trò chơi nhàn rỗi hay nào, cuối cùng bạn vẫn sẽ thiết lập lại tất cả tiến trình trong khi vẫn giữ một số buff vĩnh viễn cho phép chúng ta tiến xa hơn vào màn chơi tiếp theo.

NecroMerger là một tựa game hoàn toàn mới kết hợp cơ chế hợp nhất và nhàn rỗi với quản lý tài nguyên để tạo ra thứ gì đó thực sự độc đáo. Nếu bạn có thể bỏ qua việc cày cuốc, đây là một trò chơi nhàn rỗi hợp nhất khá ổn mà người chơi yêu thích thể loại này sẽ thích.

Tải game cho AndroidIOS