Một trong những phần game Resident Evil hay nhất sắp lên di động, người dùng iPhone hết sức vui mừng

Đây là tựa game Resident Evil hay nhất nhì ở thời điểm hiện tại.

Capcom tiếp tục mang Resident Evil lên iPhone

Sau khi ra mắt 3 phần game trên iPhone, bao gồm Resident Evil Village, Resident Evil 4 và Resident Evil 7 Biohazard thì mới đây, Capcom lại tiếp tục khiến làng game bất ngờ khi thông báo sắp ra mắt thêm một phần game mới. Đó chính là Resident Evil 2 remake - một trong những phần game xuất sắc nhất trong lịch sử.

photo-1728544917774

Trong vài năm trở lại đây, dường như việc mang các tựa game Resident Evil lên các thiết bị của Apple đang rất được Capcom chú trọng. Cả Resident Evil Village và bản làm lại Resident Evil 4 đều có bước nhảy vọt vào năm ngoái, khi hai trò chơi này liên tục ghi nhận nhiều thành tích khủng. Với Resident Evil 7 Biohazard, dù tỏ ra có phần lép vế hơn nhưng nhìn chung, đây vẫn là một tựa game cực kỳ hấp dẫn so với mặt bằng chung.

photo-1728544958864

Thông báo chính thức từ Capcom.

Để rồi tiếp nối thành công của 3 phần game này, vừa qua Capcom đã xác nhận Resident Evil 2 remake sẽ là trò chơi mới nhất trong loạt game có thể chơi được trên iPhone, iPad và Mac. Phần game này dự kiến sẽ ra mắt vào đêm giao thừa, ngày 31/12/2024. Người chơi sẽ cần sở hữu tối thiểu chip M1 (Đối với người dùng iPad và Mac), iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max hoặc series iPhone 16 để có thể tải và trải nghiệm trò chơi này.

Resident Evil 2 remake - một trong những phần game hấp dẫn nhất từng được ra mắt

Có thể khẳng định, Resident Evil là một trong những IP game có nhiều phiên bản nhất. Chắc chắn vì vậy, với những ai chưa từng trải nghiệm series game này sẽ thắc mắc rằng, đâu là phần game Resident Evil hay nhất.

photo-1728544996241

Thực tế, tuỳ thuộc vào quan điểm của từng người mà câu trả lời sẽ khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn đều đồng tình Resident Evil 2 remake là một trong những phiên bản đỉnh cao hàng đầu của dòng game này tính tới thời điểm hiện tại. Suốt nhiều năm qua, phần game này chưa từng out top 5 và luôn được cộng đồng game thủ săn đón mạnh mẽ. Theo OpenCritic, Resident Evil 2 remake đạt tới 92/100 điểm đánh giá, chỉ để thua 2 phần game là Resident Evil 4 và Resident Evil 4 remake mà thôi.

photo-1728545010048

Về phần game này, game thủ sẽ có thể chọn vào vai cảnh sát tân binh Leon S. Kennedy hoặc sinh viên đại học Claire Redfield để tìm hiểu bí ẩn sau vụ việc thảm khốc ở Racoon City. Mỗi nhân vật sẽ cung cấp một hệ thống cốt truyện riêng biệt, đủ sức lôi cuốn và mang tới trải nghiệm kinh dị cực kỳ mãn nhãn cho người chơi.