Trải nghiệm ngay “Nữ Thần Hắc Ấn”: MMORPG đồ họa đỉnh cao màn dọc phong cách hắc ám

Vào ngày 10/10 vừa qua, MMORPG phong cách hắc ám với đồ họa đỉnh cao “Nữ Thần Hắc Ấn” ra mắt khiến game thủ Việt Nam cực phấn khích.

MOC GAMES mới phát hành tựa game RPG Tam Quốc “Tam Quốc: Chạy Chạy Chạy!” hồi tháng 8 năm nay. Và vào ngày 10/10 đã cho ra mắt game MMORPG phong cách hắc ám với đồ họa đỉnh cao mang tên “Nữ Thần Hắc Ấn”, khiến cộng đồng game thủ Việt Nam cực phấn khích.

Tựa game này đã đạt được sự yêu thích lớn ở Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và Thái Lan, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu. Hiện tại, game thủ Việt Nam có thể tải trò chơi trên App Store hoặc CH Play, đăng nhập vào game và nhận ngay 4999 lượt quay miễn phí cùng với thú cưỡi SSR mèo đen và nhiều phần quà giá trị khác. Đừng quên nhập mã Gift Code sau đây:

VIP666

VIP777

VIP888

VIP999

Ngoài những phần thưởng trên, khi tham gia vòng quay may mắn trong game, bạn còn có cơ hội trúng PSD hoặc xe máy HONDA Wave Alpha 110. Vậy điều gì khiến tựa game này thu hút đến vậy? Hãy cùng khám phá nhé!

Đồ họa đỉnh cao trên di động màn dọc

“Nữ Thần Hắc Ấn” lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, theo bối cảnh của thế giới tận thế hắc ám. Người chơi sẽ nhập vai 1 dũng sĩ định mệnh, dưới sự dẫn dắt của nữ thần Athena, bắt đầu hành trình tìm kiếm thánh vật và cứu rỗi lục địa.

Từ mở đầu cho đến cốt truyện chính, khung cảnh tràn ngập những lâu đài đổ nát như ngục tối, khói lửa kèm theo nền nhạc sử thi, tạo nên bầu không khí đậm chất thần thoại. Các nhân vật được mô phỏng một cách chân thực và tinh xảo. Thậm chí, những boss trong nhiệm vụ tân thủ còn có các đoạn CG với góc quay đa chiều, cảm giác đắm chìm và chờ mong tột độ.

Hệ thống biến thành thiên thần cùng các anh hùng chiến đấu

Hiện tại, game có 4 class nhân vật: chiến binh, pháp sư, cung thủ và giáo sĩ, mỗi nhân vật đều có 2 hướng phát triển khác nhau. Kỹ năng và trang bị của nhân vật có thể được nâng cấp và cường hóa chỉ bằng 1 nút bấm, vô cùng đơn giản và tiện lợi. Đáng chú ý, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ, bạn sẽ mở khóa thiên thần đầu tiên – Athena, cho phép bạn hóa thân thành Athena và tung ra những kỹ năng đẹp mắt, cực hữu ích trong chiến đấu.

Ngoài những vị thần quen thuộc như Thor thần sấm, Hades chúa tể địa ngục, “Nữ Thần Hắc Ấn” còn sở hữu rất nhiều anh hùng và thú cưng huyền thoại, gia tăng tính chiến thuật trong các trận đấu. Người chơi có thể triệu hồi cửu vĩ hồ Đát Kỷ, Nữ hoàng Ai Cập hay thần đèn của Aladdin, mỗi trận đấu có thể lên 3 anh hùng và 6 trợ chiến. Tùy theo từng chiến trường, bạn có thể sắp xếp đội hình khác nhau để dễ dàng giành chiến thắng.

Sưu tầm thú cưỡi, cánh và linh thú bảo vệ

Đối với phần lớn người chơi MMO, 1 trong những niềm vui khi chơi game là sưu tầm trang phục và thú cưỡi. Về mặt thiết kế ngoại hình, có thể thấy “Nữ Thần Hắc Ấn” đã bỏ ra không ít công sức và sáng tạo. Mỗi anh hùng thần thoại đều được tạo hình tinh xảo, thể hiện rõ nét vẻ đẹp của các nhân vật trong truyền thuyết, chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi trong và ngoài nước.

Theo thống kê, phiên bản quốc tế của game đã ra mắt hơn 100 loại thú cưỡi, cùng với những đôi cánh lấp lánh, class nhân vật và skin anh hùng theo chủ đề khác nhau, cũng như những linh thú bảo vệ dễ thương…

Phó bản và sự kiện PvP đa dạng

Game có nhiều phó bản thành phố ngầm, nhưng bạn không cần lo lắng phải làm gì mỗi ngày, chỉ cần làm theo chỉ dẫn của hệ thống là có thể hoàn thành nhiệm vụ và nhận phần thưởng phong phú miễn phí.

Bạn có thể lựa chọn tự điều khiển nhân vật để thách thức Boss di tích viễn cổ hoặc leo tháp, cũng có thể treo máy kiếm kinh nghiệm và vàng để dễ dàng thăng cấp. Với những người chơi yêu thích cạnh tranh, bạn có thể lập bang hội hùng mạnh cùng bạn bè, tranh giành vinh quang bang hội với hàng chục nghìn người chơi, hoặc tham gia chế độ đấu hạng đỉnh cao vương giả 1v1 !

“Nữ Thần Hắc Ấn” là tựa game mobile MMORPG thần thoại hắc ám đáng thử hiện nay. Tựa game này không chỉ sở hữu đồ họa và nhân vật đẹp mắt sánh ngang với PC, mà còn mang lại trải nghiệm dễ thao tác với màn dọc, phù hợp cho người chơi thưởng thức hàng ngày.

Link tải game tại ĐÂY

Facebook chính thức: https://www.facebook.com/nuthanhacan/

Link Cộng Đồng Facebook chính thức: https://www.facebook.com/groups/3555410308083161