Warship Auto Chess: PVE – Một biến thể mới hấp dẫn của thể loại auto chess

Warship Auto Chess: PVE là tựa game mobile chiến thuật màn hình dọc mang đến những trận tàu chiến theo phong cách cờ vua tự động.

Warship Auto Chess: PVE mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo so với các tựa game auto chess khác trên thị trường. Thiết kế màn hình dọc không chỉ giúp người chơi thuận tiện thao tác mà còn rất phù hợp với lối chơi chiến thuật của game. Ngay từ đầu, người chơi đã thực sự thấy ấn tượng với cách phối màu, tạo hình hợp thời trang đẹp mắt.

Game cung cấp nhiều mẫu tàu chiến hiện đại như tàu tấn công, tàu đổ bộ, tàu sân bay,… hứa hẹn làm hài lòng những game thủ đam mê game quân sự. Kèm theo đó là 2 chế độ chơi: PVE và đấu trường PVP nơi người chơi phải vận dụng tài chiến lược điều quân và kinh nghiệm để triển khai tàu chiến của mình đáng bại đối thủ.

Các chiến trận, đấu trường trong game Warship Auto Chess: PVE đề cao tính công bằng, là một môi trường chơi game lý tưởng cho những người thích so tài cùng những người chơi khác bằng bản lĩnh cá nhân, nói không với pay to win.

Trong chiến đấu, người chơi cần phải lên kế hoạch tỉ mỉ về cách bố trí tàu chiến để đánh bại kẻ thù một cách hiệu quả. Chiến thuật trong game Warship Auto Chess: PVE là chìa khóa để thành công. Tất cả người chơi đều có xuất phát điểm như nhau, do đó ai có thể tạo ra những sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa chỉ huy, tàu, trang bị,.. sẽ là người chiếm lợi thế và có nhiều cơ hội giành được chiến thắng.

Thêm vào đó, người chơi còn cần đánh giá cẩn thận về bản đồ, vị trí, bố cục và hạm đội của kẻ thù, thậm chí phải học cách dự đoán trước được các bước đi tiếp theo của chúng để có những điều chỉnh hợp lý, linh hoạt. Warship Auto Chess: PVE còn cho phép người chơi ứng dụng các công nghệ hiện đại tân tiến nhất, càng cải tiến công nghệ cao người chơi sẽ càng dễ đánh bại tàu địch. Tuy mang tiếng là game auto nhàn rỗi nhưng đây không phải là một tựa game dễ, chắc chắn sẽ không có chỗ cho những suy nghĩ nhàn rỗi trong tựa game chiến thuật màn hình dọc phong cách auto chess này!

Tải game cho AndroidIOS