Seven Knights II: Tựa game nhập vai thế giới mở khiến bạn phải choáng ngợp

Seven Knights II là game nhập vai khám phá thế giới mở kỳ bí được phát triển bởi Netmarble được tích hợp trên các nền tảng di động.

Giới thiệu

Seven Knights II là tựa game lấy cốt truyện về một thế giới thần bí với những chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm. Câu chuyện bắt đầu vào ngày mặt trời không còn ló dạng, thần huỷ diệt đã chia sức mạnh của mình cho 12 nhà lãnh đạo trên toàn thế giới trong đó có 7 người ở vùng đất Asgard. Và rồi chiến tranh đã nổ ra trên khắp lục địa để tranh giành quyền lực và sức mạnh.

Seven Knights II: Tựa game nhập vai thế giới mở khiến bạn phải choáng ngợp

Nữ thần Ellena đã chứng kiến và thương xót cho nhân loại nên đã chọn một chàng trai với những phẩm chất xứng đáng để kết thúc chiến tranh. Nữ thần đã truyền sức mạnh của mình cho Evan và ẩn sâu bên trong để tránh việc lạm dụng. Seven Knights II là phần tiếp theo được thừa hưởng lối chơi phiêu lưu cùng dàn nhân vật đa dạng.

Gameplay

Đặt chân vào Seven Knights II, người chơi sẽ cảm nhận được sự choáng ngợp khi chiêm ngưỡng thế giới mở vô cùng rộng lớn được thể hiện qua nền tảng đồ họa Unreal Engine 4. Các chi tiết trong game cho tới từng đường nét của nhân vật đều được hoàn thiện chỉnh chu nhất.

Trong chuyến phiêu lưu mới này, người chơi sẽ có thể gặp lại các nhân vật cũ trong phần trước đồng thời sẽ xuất hiện các nhân vật mới. Hãy thu thập họ để xây dựng một chiến đội hùng mạnh trong tương lai. 

Seven Knights II: Tựa game nhập vai thế giới mở khiến bạn phải choáng ngợp

Ngoài ra người chơi còn có thể thu thập vật phẩm qua việc tiêu diệt quái và Boss nâng cấp nhân vật để tăng sức mạnh và điều khiển 8 vị anh hùng cùng lúc để chiến đấu. Trò chơi đã kết hợp 2 thể loại vừa thu thập anh hùng nâng cấp bày chiến thuật vừa có những màn PK chặt chém đã tay tạo nên một cảm giác mới lạ cho người chơi.

Đặc biệt, các chiêu thức của các vị anh hùng đều được chăm chút đến từng chi tiết, chúng có thể liên kết với nhau tạo ra những bộ combo với hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và các tất sát kỹ tối thượng dùng để tiêu diệt Boss trong một đòn. Người chơi như vừa được chơi game vừa được coi phim giải trí về những cuộc phiêu đặc sắc mà chính bạn là người trải nghiệm.Seven Knights II: Tựa game nhập vai thế giới mở khiến bạn phải choáng ngợp

Những điểm đặc sắc của Seven Knights II

  • Cốt truyện đặc sắc đào sâu vào việc trải nghiệm game.
  • Đồ hoạ đẹp mê hồn với nền tảng Unreal Engine 4.
  • Các nhân vật trở nên đa dạng hơn và được thăng cấp sức mạnh.
  • Kho skill của từng anh hùng phong phú với hiệu ứng đẹp mắt.

Tải ngay Seven Knights II tại:          Android          –          APK           –          IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?