Tựa game mobile hành động đình đám World of Dragon Nest sắp trình làng ở VN

World of Dragon Nest vốn đã mở đăng ký cho game thủ khu vực Đông Nam Á vào ngày 8/1 vừa qua và giờ thì nó sắp được phát hành ở nước ta.

Công ty Eyedentity Games (Hàn Quốc) đã công bố World of Dragon Nest - game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động tại ChinaJoy 2017. Tại thời điểm đó, NSX cho biết game mobile này sẽ hỗ trợ chơi đa nền tảng. 

Sau khi gây ấn tượng sâu sắc với game thủ VN trên nền tảng PC, do đó, phiên bản mobile của World of Dragon Nest rất được chờ mong. World of Dragon Nest Mobile nhận về khá nhiều đánh giá tích cực, khi nó kế thừa nhiều nét tương đồng với phiên bản PC, bao gồm cả đồ họa hoạt hình và độ sướng khi tham gia vào các màn chặt chém.

Tựa game mobile hành động đình đám World of Dragon Nest sắp trình làng ở VN - Ảnh 1.

Vì mang thể loại MMORPG thế giới mở, game thủ World of Dragon Nestcó thể cùng nhau khám phá thế giới mà không phải thông qua các phó bản chia tầng kiểu Dungeons. Khi tham gia giao tranh, mỗi lớp nhân vật trong game mobile World of Dragon Nest có thể chuyển đổi sử dụng qua lại 2 loại vũ khí bất kỳ. 

Do đó, hệ thống vũ khí và kỹ năng cũng linh hoạt biến đổi dựa trên mà nhân vật chọn sử dụng. Người chơi thành thạo việc này có thể tạo cho mình một chuỗi combo liên tục áp chế đối phương.

Tựa game mobile hành động đình đám World of Dragon Nest sắp trình làng ở VN - Ảnh 2.

Cốt truyện trong World of Dragon Nest cũng tạo nên sự tò mò khám phá của người chơi khi có nhiều nội dung khác biệt. Bối cảnh của game sẽ đưa bạn vào cuộc du hành thời gian, từ hiện tại đến quá khứ để làm sáng tỏ những bí ẩn khác nhau và tìm kiếm sự thật về thế giới World of Dragon Nest. Có rất nhiều câu chuyện thú vị đang chờ bạn khám phá.

Tựa game mobile hành động đình đám World of Dragon Nest sắp trình làng ở VN - Ảnh 3.

Chỉ khoảng vài tháng nữa, game thủ Việt có thể chạm đến một phiên bản World of Dragon Nest dành riêng cho thị trường Việt Nam. Theo một vài nguồn tin khá tín, công ty Nexon sẽ hợp tác với một công ty game tại Việt Nam để phát hành bom tấn World of Dragon Nest. Thời gian game ra mắt sẽ ra mắt vào tháng 4/2020 tới đây.

Tựa game mobile hành động đình đám World of Dragon Nest sắp trình làng ở VN - Ảnh 4.

Trước đó, các quốc gia Đông Nam Á nằm trong danh sách hỗ trợ đăng ký tài khoản trải nghiệm được Nexon công bố gồm: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.