Bị fan nam “nguyền” lộ clip nhạy cảm trên sóng, bạn gái mai mối của ViruSs tuyên bố gặp bên ngoài sẽ “đá vô đầu"

Chính thức trở thành streamer, gặp không ít phiền phức, bạn gái mai mối của ViruSs nổi quạo khi bị anti nguyền lộ clip nóng.

Sunna Nhật Anh - hot girl lai Tây mà Xemesis mai mối cho ViruSs vốn được xem là biểu tượng gợi cảm, trên các trang cá nhân, cô không ngại đăng tải nhiều hình ảnh “nóng bỏng” mắt, quyến rũ, hút hồn người xem. Có lẽ vì quen với lối sống hiện đại bên trời Tây nên với Sunna điều này là hoàn toàn bình thường.

Bị fan nam “nguyền” lộ clip nhạy cảm trên sóng, bạn gái mai mối của ViruSs tuyên bố gặp bên ngoài sẽ “đá vô đầu - Ảnh 1.

Thế nhưng với một số fan nam không phải như vậy. Trên sóng livestream, bạn gái mai mối của ViruSs cho biết, bản thân càng cố gắng lan truyền tinh thần tích cực bao nhiêu thì thỉnh thoảng lại đọc được những bình luận kém duyên bấy nhiêu. Đỉnh điểm là chuyện bị anti “nguyền” cho bị lộ clip nhạy cảm:

“Để mình kể cho mọi người nghe.

Hôm bữa tui livestream có thằ** kia, bình luận ‘Đợi ngày tui bị lộ clip se*, hóng lắm luôn’. Trời má ơi, tui đọc câu đó tui sôi máu thật sự. Người ta bị lộ có người tự tử, có người sống không yên ổn được vậy mà có những người bình luận được như vậy trên mạng”.

Bị fan nam “nguyền” lộ clip nhạy cảm trên sóng, bạn gái mai mối của ViruSs tuyên bố gặp bên ngoài sẽ “đá vô đầu - Ảnh 2.

Sunna tuyên chiến gay gắt: “Sao mà thiệt ước gì lúc đó gặp nó ngoài đời nó nói zậy, tui nhờ mấy anh tui đá vô đầu nó quá. Sao mà thiệt không hiểu nổi. Còn chuyện cuối cùng, t up hình bụng dưới bự kệ tui, tui dám up là t tự tin rồi. Ai mượn mấy cha góp ý? Toàn đàn ông mới mắc cười”.

Nữ streamer cũng gửi lời nhắn nhủ đến những bạn gái đang chịu những lời body shaming rằng: “Càng bị nói như vậy càng khiến cho mình càng muốn thể hiện ra thoải mái. Thiệt nghĩ tới những bạn phải đối diện với nó xong rồi buồn, khóc lóc này kia, mình tức thật sự ý.

Mình vẫn ăn uống bình thường, ngủ ngon chả quan tâm gì hết nên mình mong mấy bạn khác có bị như vậy hay người nào góp ý đàng hoàng, lo lắng, quan tâm mình thì ok nghe, còn không thì kệ hết đi. Một ngày nhận ít nhất 10 tin nhắn kêu tự ti ngoại hình thiệt đọc mà sôi máu thực sự”.

Bị fan nam “nguyền” lộ clip nhạy cảm trên sóng, bạn gái mai mối của ViruSs tuyên bố gặp bên ngoài sẽ “đá vô đầu - Ảnh 3.

Qua lời “tố cáo" của Sunna cũng đồng thời gióng lên thực trạng về “văn hoá lùn" của một bộ phận người xem stream, lấy bất hạnh của người khác là niềm vui của mình. Đặc biệt, đây còn là bất hạnh của phái yếu.