Tướng mạnh Liên Quân mùa 21: Ai xứng đáng được bạn pick vào rank?

Nếu bạn cần biết ai là những tướng mạnh Liên Quân mùa 21 ở các vị trí khác nhau thì hãy tham khảo những thông tin trong bài viết này.

Nếu biết được đâu là các tướng mạnh Liên Quân mùa 21, bạn sẽ dễ dàng nhận được điểm rank quý giá và thăng hạng nhanh chóng sau đợt reset vừa rồi. Nào, cùng chúng tôi khám phá nhé!

Đường Tà thần

Omen rất được ưa chuộng ở đường Tà Thần bởi vị tướng này không ngán đối thủ nào cả nhờ khả năng giảm sát thương nằm trong Sát Niệm. Nếu bạn pick thêm Kiệt Sức mới được tung ra, Omen sẽ siêu dày và rất khó bị hạ gục ngay cả khi lao vào giữa team địch ở cuối game. Cộng thêm khả năng bắt người bằng chiêu cuối của Omen là chúng ta đã có một tướng đường trên mở giao tranh vô cùng hiệu quả.

Tương tự, Florentino cũng mạnh lên rõ rệt trong mùa 21 nhờ Kiệt Sức, dù đã bị nerf nhiều không kể xiết. Florentino nay có thể cân tốt đối thủ ở đường trên, và tự tin… quay lưng bỏ chạy khi bị đối thủ kéo nhau tới hội đồng. Khi xanh, Florentino cực kỳ hữu dụng khi chiêu cuối đem lại khả năng chống chịu rất khó tin. Cân nhắc dùng nó để sống lâu trong giao tranh hoặc nhận thêm công vật lý nhé.

Đường giữa

Dù không được ưu ái nhiều như các tướng khác, vị pháp sư già Ingis vẫn cực mạnh ở đường giữa, không thua kém các hot pick khác như Natalya, Raz, Illumia. Bộ kỹ năng toàn lửa của Ignis sẽ gây ra rất nhiều khó chịu cho đối thủ nếu bạn biết cách cấu rỉa chính xác, nhưng chúng cũng rất dễ dùng. Ignis có khả năng đẩy đường rất tốt, nội tại Hỏa Hồn đa dụng vừa có thể kích hoạt giáp khi bị truy đuổi, làm choáng để mở giao tranh, dồn sát thương cùng chiêu cuối,…

Iggy cũng rất mạnh ở đường giữa, ngay cả các chiến tướng còn chưa quen tay cũng có thể dùng tốt chiêu 1 để quấy rối đối thủ. Các tướng có độ cơ động thấp ở đường giữa thực sự rất ngán Iggy vì khả năng này. Chiêu 2 của Iggy rất hiệu quả trong việc đi gank hỗ trợ đồng đội đồng thời thả diều đối thủ khi bị địch áp sát. Chiêu cuối giúp Iggy kết liễu kẻ địch thấp máu ở khoảng cách khá xa, ngoài ra có thể sử dụng để cướp bùa team địch hay mục tiêu lớn rất hiệu quả.

Tulen, vị tướng pháp sư sát thủ mạnh mẽ và cơ động cũng đang rất mạnh ở đường giữa nhờ nội tại bá đạo, khả năng cơ động lớn cùng sốc sát thương cực khủng. Tulen có thể lên trang bị thuần công phép hoặc nửa damage nửa tank mà vẫn có thể gánh team một cách dễ dàng. Tuy nhiên game thủ cần biết cách tận dụng các bụi cỏ để dồn sát thương, khiến kẻ địch biến mất trong nháy mắt.

Rừng

Natalya luôn được game thủ mọi mức rank ưu ái lựa chọn bởi vô cùng mạnh ở mọi giai đoạn game, cùng khả năng tung chiêu như không cần CD. Tuy nhiên game thủ vẫn nên đề phòng những đối thủ cơ động như Nakroth, Zuka,… và cần  tập luyện thành thạo 3 kĩ năng của Natalya trước khi vào đấu Xếp hạng trong game. Một combo đơn giản là Quả cầu hắc ám

Ngộ Không là một tướng đi rừng cơ động, sát thương chí mạng cao và nằm trong nhóm tướng mạnh Liên Quân mùa 21, nhưng bạn cần thời gian luyện tập để sử dụng vị tướng này. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ các hiệu ứng của chiêu tàng hình và tận dụng nó để dứt điểm những kẻ địch mình gặp phải trong rừng, để chứng minh rằng dù không ở Hoa Quả Sơn thì Hầu Vương vẫn không ngán ai!

Hỗ trợ

Một lần nữa chúng tôi phải nhắc tới phép bổ trợ Kiệt Sức, bởi nó khiến cho con trâu vàng Toro trỗi dậy một lần nữa. Nhờ làn da trâu và phép bổ trợ mới này, Toro có thể đảo qua đảo lại giữa hàng công của đối thủ mà vẫn khỏe như vâm, giúp các carry phe ta phát huy khả năng gánh team của họ. Chú ý chọn thời cơ để tung Sừng Trâu vượt địa hình và sau đó bật Đại Địa Chấn để trở thành mối đe dọa đáng gờm cho tất cả đối thủ xung quanh.

Trong khi đó, việc Cấm Trụ bị xóa bỏ lại đem đến thêm đất diễn cho Omega, cỗ máy có trí tuệ thường được dùng trong vai trò hỗ trợ chuyên lao vào mở giao tranh. Game thủ nay sẽ cần dựa dẫm nhiều hơn vào khả năng đẩy trụ nhanh với sát thương chuẩn và khả năng gây hiệu ứng lên công trình của Omega. Đó là còn chưa kể tới khả năng gây khống chế nhiều và liên tục khiến Omega có thể trở thành một đấu sĩ chống chịu có khả năng bảo kê cao.

Xạ thủ

Danh sách tướng mạnh Liên Quân mùa 21 không thể thiếu Fennik. Tầm bắn siêu xa của hắn luôn là lợi thế lớn mà không game thủ nào có thể bỏ qua. Bạn chỉ cần tận dụng tầm bắn này để gây áp lực cho đối thủ, giữ khoảng cách và kéo máu với Kíp Nổ là kẻ địch sẽ trở nên khốn khổ ngay và luôn. Chú ý đừng lãng phí Nẹt Điện, chỉ nên dùng nó khi chắc chắn sẽ lấy được mạng hoặc khi cần ôm trụ cho an toàn.

Tương tự Fennik, Capheny cũng có tầm đánh cực xa, xa hơn cả tầm bắn của trụ và vì thế rất được yêu thích. Khi ở đường rồng, bạn hãy giữ vị trí an toàn và tập trung farm lính, cố gắng tích lũy lượng tài nguyên thật nhiều cho giai đoạn giữa và cuối trận. Đừng ngần ngại núp sau lưng hỗ trợ của mình, hạn chế việc xông pha đặc biệt là khi không có tầm nhìn bởi khả năng cơ động của vị tướng này rất kém.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?