Top nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên các web nhạy cảm: Sốc vì có cả Mario, bất ngờ nhất là #1

Không ít game thủ có sở thích tìm kiếm các nhân vật trong game trên các web “đen 19+”.

Chun Li 

Trong lịch sử game thế giới, Chun-Li được xem là một trong số những nhân vật biểu tượng của series Street Fighter. Là một nữ nhân vật mạnh mẽ, Chun-Li từng được không ít các nữ coser lựa chọn để hóa thân và tất cả các phiên bản cosplay đều vô cùng gợi cảm. Có lẽ đây cũng chính là “gợi ý” cho game thủ để đưa từ khóa “Chun-Li” trở thành “hot key” trên nhiều web “người lớn”.

Top nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên các web nhạy cảm: Sốc vì có cả Mario, bất ngờ nhất là #1 - Ảnh 1.

Ada Wong

Ada Wong là một trong số các nhân vật biểu tượng trong series Resident Evil. Ada Wong, nàng là nhân vật hư cấu trong loạt phim kinh dị Resident Evil của Capcom. Cô là một bí ẩn và không rõ ràng nhân vật phản diện hay chính diện. Ada được giới thiệu như là nhân vật phụ trong video game Resident Evil 2 vào năm 1998, sau đó xuất hiện như một nhân vật người chơi  trong Resident Evil 4, Resident Evil: The Umbrella Chronicles, Resident Evil: The Darkside Chronicles, Resident Evil: Operation Raccoon City và Resident Evil 6, cũng như trong bộ phim hoạt hình Resident Evil: Damnation. Ada đã được đón nhận và trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất game.

Top nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên các web nhạy cảm: Sốc vì có cả Mario, bất ngờ nhất là #1 - Ảnh 2.

Với ngoại hình nóng bỏng cùng các bộ trang phục “khoét sâu” được đặc tả từ trong game đến phim, không khó hiểu khi Ada Wong được nhiều game thủ thử “tìm kiếm” trên các web đen.

Tifa 

Trong những ngày cuối năm 2021, Final Fantasy VII Remake là một trong những tựa game được game thủ PC mong chờ nhất. Và thậm chí, Tifa đang là một khóa “nóng” được tìm kiếm nhiều nhất. Thú vị hơn cả, Tifa không chỉ được “search” trên Google mà còn trên các web 18+ cũng tăng đột biến. Tuy nhiên thì trước đó, nàng Tifa cũng khiến cho không ít game thủ ngây ngất để cố gắng tìm kiếm rồi.

Top nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên các web nhạy cảm: Sốc vì có cả Mario, bất ngờ nhất là #1 - Ảnh 3.

Jill Valentine

Trong Resident Evil 3, Jill Valentine cũng giống như những người sống sót còn lại, cố gắng làm mọi cách để thoát ra khỏi vũng bùn Raccoon. Nơi đã chính thức bị bủa vây bởi đại dịch do thảm họa T-virus gây ra. Trong phần 2 của series phim Resident Evil, vai diễn Jill Valentine được gửi gắm cho Sienna Guillory thủ vai. Cũng giống như Ada Wong, Jill Valentine là một nữ chính mang tính biểu tượng của dòng game Resident Evil. Không khó để nhận ra, từ khóa Jill Valentine 18+ luôn được tìm kiếm rất nhiều trên Google.

Top nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên các web nhạy cảm: Sốc vì có cả Mario, bất ngờ nhất là #1 - Ảnh 4.

Mario

Có lẽ đây là một trong những “trường hợp” gây sốc nhất khi nhiều game thủ lại có sở thích tìm kiếm Mario trên các trang web 18+. Còn thực hư ra sao thì… có lẽ chúng ta không nền bàn bạc quá chi tiết ở đây.

Top nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên các web nhạy cảm: Sốc vì có cả Mario, bất ngờ nhất là #1 - Ảnh 5.

Lara Croft 

Cái tên cuối cùng cũng là Top 1, là nhân vật khiến hàng triệu người chơi Tomb Raider thừa nhận rằng họ đều bị mê hoặc với cuộc phiêu lưu của nữ chính hết sức gợi cảm này. Lara Croft đã gây được tiếng vang kể từ khi tựa game được phát hành và Lara Croft xứng đáng giành được danh hiệu "nữ hoàng thế giới game". Với ngoại hình nóng bỏng kết hợp với tạo hình có phần "hoang dại", nhiều game thủ đã mê mẩn nữ chính của Tomb Raider ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Top nhân vật game được tìm kiếm nhiều nhất trên các web nhạy cảm: Sốc vì có cả Mario, bất ngờ nhất là #1 - Ảnh 6.