Đối diện với lao lý, các nữ streamer đang thiếu trách nhiệm với sức ảnh hưởng của mình

Cấm sóng chưa là gì, án tù là hình phạt cao nhất từng có nữ streamer phải đối diện.

Không trực tiếp thực hiện các hành vi này trên sóng vì những cư xử thiếu chuẩn mực, ít nhất đã có hai nữ streamer phải đối diện với án tù. Điều này thực sự gây thất vọng vì các cô nàng này vốn là người có sự ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng.

Nữ streamer không mặc gì đứng trước nhà thờ  đối diện án tù

Polina Murugina, 24 tuổi, với hình xăm kín người, tạo dáng chụp ảnh khỏa thân bên ngoài nhà thờ Đức mẹ Đồng trinh ở Moskva. Bức ảnh này của cô được chụp từ mùa hè năm ngoái, song mới được trình báo cho cảnh sát tuần này.

Đối diện với lao lý, các nữ streamer đang thiếu trách nhiệm với sức ảnh hưởng của mình - Ảnh 1.

Với hành vi của mình, Murugina có thể bị phạt tiền hơn 4.100 USD (gần 95 triệu đồng) hoặc một năm tù, nếu bị kết tội xúc phạm cảm xúc của các tín đồ tôn giáo. Cô nàng hiện là cái tên có ảnh hưởng đến giới trẻ ở Nga, nếu đối diện với án tù theo luật khiếm nhã mới của nước này thì quả là đáng tiếc.

Murugina hiện chưa bình luận về sự việc và đã khóa tài khoản Instagram - nơi cô đăng những bức ảnh phản cảm.

Nợ người yêu cũ hơn 2 tỷ, nữ streamer xinh đẹp đối mặt án tù

Từ chỗ là một cái tên vô danh, Kikkigi - một nữ streamer xinh đẹp đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng tại Hàn Quốc, nhưng là theo cách mà có lẽ chẳng ai mong muốn.

Cụ thể, cô nàng được dân mạng biết đến khi đưa ra thông báo rằng mình phải đối mặt với việc bị kết án 10 tháng tù với cáo buộc lừa đảo, chiếm dụng số tiền lên tới 80 triệu won (khoảng 1,6 tỷ đồng) từ người bạn trai cũ và cũng là đồng nghiệp của cô.

Đối diện với lao lý, các nữ streamer đang thiếu trách nhiệm với sức ảnh hưởng của mình - Ảnh 2.

Theo lời tố cáo của anh chàng bạn trai cũ, dù hứa hẹn sẽ trả lại tiền sớm nhưng bạn trai cũ của Kikkigi lại cho rằng cô nàng streamer xinh đẹp này chỉ "nói mồm", chứ bản thân hoàn toàn không có ý định trả nợ. 

Ngoài ra, anh chàng cũng bổ sung thêm một thông tin rằng nữ streamer vẫn cố đưa ra các lý do như gia đình, bệnh tâm thần ngay tại phiên tòa để bao biện cho sự chậm trễ hoàn tiền. Thậm chí, sau đó anh còn bị Kikkigi nói thẳng một câu phũ phàng là "Không có tiền" - điều trái ngược với tuyên bố sẽ livestream trả nợ trước đó của nữ streamer này.

Đối diện với lao lý, các nữ streamer đang thiếu trách nhiệm với sức ảnh hưởng của mình - Ảnh 3.