Rise Of Survival: Game bắn súng hành động vừa mới ra lo đầu năm 2022

Giới thiệu game Rise Of Survival 

Hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho anh em game thủ siêu phẩm thể loại hành động cực kỳ hot dành cho android- Rise Of Survival

MỤC LỤC [Hiện]

Rise Of Survival là tựa game mới ra mắt vào đầu năm 2022, lấy bối cảnh thế giới cực kỳ hỗn loạn do lũ zombie xâm chiếm dần Trái Đất. Bạn sẽ là một trong ít người còn sống sót có khả năng chiến đấu, mỗi một ngày là một cuộc chiến ngày càng khắc nghiệt hơn, khi trật tự thế giới đã bị phá vỡ, tài nguyên lại có hạn.

Rise Of Survival là một tựa game hành động theo phong cách FPS mới rất thú vị vừa cập bến Android trên cửa hàng Google Play. Tựa game được phát hành miễn phí và có trọng lượng 111mb.

Rise Of Survival có lối chơi vô cùng mới lạ và mang bản sắc riêng, game thủ sẽ phải di chuyển đến những khu vực an toàn và tiêu diệt càng nhiều zombie càng tốt.

Đặc biệt, tựa game có hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng cho game thủ thỏa sức lựa chọn. Thế nhưng vũ khí của bạn sẽ có một lượng đạn giới hạn nhất định khá là ít ỏi, việc nâng cấp sẽ giúp cải thiện điều đó. Nhưng sử dụng đạn hợp lý vẫn là biện pháp tối ưu nhất để có thể sống sót trong các màn chơi. 

Ngoài ra trong mỗi màn chơi bạn còn được trang bị 1 con dao găm thứ sẽ cứu bạn thoát khỏi lũ Zombie 1 lần nếu vô tình bị bắt. 

Vì là thể loại hành động tiêu diệt zombie mà tựa game có đồ họa mang những tông màu tối mang màu sắc u ám, kinh dị. Quang cảnh trong Rise Of Survival rất phong phú, nối tiếp và thay phiên tạo cho game thủ cảm giác đang thật sự vượt qua chặng đường rất dài. 

Hơn thế nữa kết hợp với âm thanh đầy huyền bí và đầy bí ẩn xen lẫn những tiếng gầm gừ, tiếng la hét cũng như tiếng thở của nhân vật. Hiệu ứng âm thanh khi bạn sử dụng súng, máy cưa hay vũ khí cực kì sống động và chân thật, thể hiện rõ uy lực của từng loại vũ khí. 

  • Đồ họa 3D chất lượng cao với trải nghiệm cuộc sống thực!
  • Hiệu ứng âm thanh đấu trường mượt mà.
  • Câu chuyện bùng phát ngày tận thế nhiễm trùng hấp dẫn!
  • Sử thi và hiệu ứng môi trường tấn công zombie nguy hiểm!
  • Trận chiến mạnh mẽ hoạt động bắn súng hoạt động trò chơi.
  • Cửa hàng súng của chúng tôi có súng trường, súng máy, AKM và nhiều loại khác.

Có thể nói Rise Of Survival là một siêu phẩm dành cho android đầu năm 2022, không chỉ có lối chơi độc đáo và mới mẻ mà còn có đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay siêu phẩm này về cho di động của mình!

Rise Of Survival hiện đã chính thức ra mắt, các bạn có thể tải game Rise Of Survival về trải nghiệm trên các thiết bị Android thông qua Google Play Store.