Game 'MU Mobile' Chiến Thần Di Tích ấn định ngày mở cửa

02/05/2021 Phục kích, bắn tỉa, “móc lốp”, sống sót là điều cao nhất bạn có thể thực hiện nếu muốn giành top 1 Free Fire Max. Bạn đã có thể đăng ký ngay.

QUỐC TẾ_ Game “MU Mobile” từ hãng Perfect World Chiến Thần Di Tích ấn định mở cửa vào cuối tháng 05/2021, hứa hẹn mang đến nhiều thú vị.

Theo thông tin mới nhất từ ban điều hành game Chiến Thần Di Tích, trò chơi sẽ chính thức mở cửa trên hệ điều hành iOS, Android vào ngày 20/05. Đây là điều được game thủ cực kỳ phấn khích.

Game 'MU Mobile' của Perfect World Chiến Thần Di Tích ấn định mở cửa iOS, Android

Game ‘MU Mobile’ của Perfect World Chiến Thần Di Tích ấn định mở cửa iOS, Android

Trò chơi được đánh giá là “MU Mobile” của Perfect World được phát triển theo hướng giả tưởng với phong cách thiết kế nhân vật khá “dị”. Những nhân vật chiến binh như đến từ ngoài hành tinh sở hữu pháp lực vô song. Bạn phải chiến đấu để giữ gìn yên ổn cho vũ trụ trước các thế lực hắc ám.

Giới chuyên môn nhận định đây là một game mobile theo phong cách giả tưởng không gian mới lạ và thú vị. Ngay phần thể hiện nhân vật, bạn có thể thấy thể hiện là hình ảnh như robot (người máy) nhưng mang chất huyền huyễn độc đáo gần như nhân vật trong Thiên Dụ của NetEase.

Game 'MU Mobile' của Perfect World Chiến Thần Di Tích ấn định mở cửa iOS, Android

Game ‘MU Mobile’ của Perfect World Chiến Thần Di Tích ấn định mở cửa iOS, Android

Game được thiết kế theo nền tảng đồ hoạ hiện đại Unreal Engine, khẳng định cho việc áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của các nhà làm game Trung Quốc từ nền tảng này. Hiệu ứng ánh sáng và độ tương phản của game được xử lý chỉn chu mang đến trải nghiệm thị giác mãn nhãn, ấn tượng.

Gameplay của Chiến Thần Di Tích Perfect World theo lối MMORPG quen thuộc. Người chơi sẽ nhập vai các nhân vật ‘chiến binh’ đó và tham gia tiêu diệt quái vật vũ trụ. Những con boss được thiết kế cực kỳ “hổ báo”, lần đầu được xuất hiện trong một gMO. Được biết, trò chơi được dày công tạo tác từ đội ngũ thiết kế với 6 năm kinh nghiệm.

Game 'MU Mobile' Chiến Thần Di Tích ấn định mở cửa

Game ‘MU Mobile’ Chiến Thần Di Tích ấn định mở cửa

Khi được phát hành chính thức tại đại lục, game di động này hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đáng chú ý cạnh tranh với các game theo phong cách MU đẹp mắt của Tencent như Toàn Dân Kỳ Tích 2 (Miracle 2). Mọi thông tin về sản phẩm mới này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật

Trang chủ: https://zs.wanmei.com/