Undecember: Chính thức ra mắt vào ngày 13/10 sắp tới

Undecember sau bao ngày chờ đợi cuối cùng cũng đã thông báo ra mắt chính thức vào ngày 13/10/2022 dưới sự ủng hộ và quan tâm của game thủ trên toàn cầu.

Undecember được biết đến là tựa game nhập vai hành động với những màn chặt chém cực đã mắt. Game được sản xuất bởi nhà phát hành LINE Games, được thông báo ra mắt vào cuối năm 2021. Tuy nhiên, qua nhiều lần trì hoãn với nhiều lý do trục trặc từ NPH, cuối cùng game cũng đã ấn định ngày ra mắt chính thức vào 13/10 sắp tới.

Undecember: Chính thức ra mắt vào ngày 13/10 sắp tới

Game sở hữu nền đồ 3D cực kì đẹp mắt với tạo hình nhân vật chân thực từ đường nét, chi tiết bộ phận, khuôn mặt cho đến những hiệu ứng tấn công, tương tác vô cùng hút mắt.

Khi tham gia game, người chơi có quyền tự do xây dựng nhân vật theo cách mình yêu thích, giúp người chơi có thể thoải mái trong việc sáng tạo nhân vật và điều khiển theo hướng cá nhân tùy thích.

Undecember sở hữu lối chơi nhập vai cuồng bạo

Khi tham gia game, người chơi sẽ được nhập vai vào các anh hùng từ nhiều class nhân vật khác nhau như chiến binh, pháp sư, cung thủ,… Mỗi class sẽ được chọn từ nhiều hệ tộc đa dạng.

Undecember đưa người chơi đến với thế giới trung cổ với bối cảnh hoang tàn bởi sự tàn phá của lũ quái vật độc ác. Cả vương quốc bây giờ dường như chỉ toàn là sự chết chóc và xung quanh là đầy rẫy những quái vật hung tợn.

Undecember: Chính thức ra mắt vào ngày 13/10 sắp tới

Nhiệm vụ của người chơi là phiêu lưu trên khắp bản đồ rộng lớn để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái vật, lấy lại nền hòa bình từng vốn có ở vương quốc của mình.

Mỗi nhân vật trong game sẽ có những bộ kỹ năng độc đáo và đa dạng bao gồm nhiều tuyệt kỹ phức tạp. Hơn hết người chơi còn có thể sở hữu bộ vật phẩm và vũ khí khác nhau, kết hợp các kỹ năng để tạo thành những đòn combo siêu bá đạo.

Ở mỗi chặng NPC, độ hardcore của game sẽ khó dần lên và yêu cầu người chơi phải có những nâng cấp về vũ khí, kỹ năng và chỉ số chiến đấu của nhân vật.

Những thông báo mới về Undecember vào ngày 13/10 sắp tới

Được biết ngày ra mắt của Undecember đã không còn xa. Do đó, Mọt Game muốn chia sẻ vài thông báo mới đến từ NPH về các chế độ chơi trong game khi ra mắt bản chính thức.

Undecember: Chính thức ra mắt vào ngày 13/10 sắp tới

Theo thông tin được biết từ In-young Koo, Ceo của Need Games, nhà phát hành của Undecember thì game sẽ có cách xây dựng nhân vật cực kì chỉnh chu và có cốt truyện và bộ kỹ năng rõ ràng.

Cơ chế mùa giải được Diablo immortal áp dụng kết hợp với hệ thống Battle Pass. Được biết các game hack & slash đều áp dụng cơ chế mùa giải và có thay đổi lớn về lối chơi, trang bị,… Game sẽ có thể loại bỏ một số trang bị ở các bản thử nghiệm trước đó để tạo sự cân bằng cho trò chơi.

Undecember: Chính thức ra mắt vào ngày 13/10 sắp tới

Hấp dẫn hơn, việc hứa hẹn không reset ở mọi mùa giải đang là một trong những tính năng được nhiều game thủ yêu mến. Đã có rất nhiều tựa game ở mỗi mùa giải sẽ làm lại thứ hạng từ đầu mặc dù trước đó các người chơi đã cày cuốc rất nhiều. Do đó, NPH quyết định sẽ giữ nguyên thứ hạng, sức mạnh của nhân vật xuyên suốt tất cả mùa giải.

Tổng kết

Undecember sẽ được ra mắt trong ngày 13/10/2022 tới với hứa hẹn là một tựa game nhập vai hành động gây bão cho cộng đồng game thủ trong những tháng cuối năm. Game sẽ được cho ra mắt ở cả hai nền tảng Android và IOS để đảm bảo tính trải nghiệm tối ưu cho người chơi.

Hãy cùng cập nhật thêm những tin tức mới nhất về tựa game cũng như là những tính năng trong Undecember tại Mọt Game Mobile nhé!

Trang chủ: https://undecember.line.games/

Fanpage: https://www.facebook.com/UNDECEMBER

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: