Unity mua lại hãng Ziva Dynamics

QUỐC TẾ_ Unity thông báo rằng họ đã mua lại Ziva Dynamics nhằm mục đích làm cho các công cụ kỹ thuật số dễ tiếp cận hơn với game thủ.

QUỐC TẾ_ Unity thông báo rằng họ đã mua lại công ty công nghệ Ziva Dynamics nhằm mục đích làm cho các công cụ kỹ thuật số dễ tiếp cận hơn với game thủ.

Ziva Dynamics được đồng sáng lập vào năm 2015 bởi James Jacobs, Jernej Barbic và Chris Godsall. Phần mềm của công ty đã được đưa vào các trò chơi như Marvel’s Spider: Miles Morales, Ninja Theory’s Saga: Hellblade II, cũng như các bộ phim như Godzilla vs Kong và Jumanji: The Next Level.

Đại diện hãng này cho biết: “Tạo ra công cụ kỹ thuật số đáp ứng chất lượng và động lực tự nhiên cần thiết để thực sự thỏa mãn nhu cầu các nhà phát triển và người dùng là nhiệm vụ của chúng tôi. Công ty sẽ nỗ lực để vượt qua sự phức tạp và khó khăn với sự kiên trì cao độ”.

Unity đã sở hữu Ziva Dynamics.

Unity đã sở hữu Ziva Dynamics.

Ziva Dynamics đang giải quyết vấn đề đó. Nhóm Ziva có chuyên môn sâu và hiểu biết về các công cụ mô phỏng phức tạp. Việc mua Ziva Dynamics bởi công ty Unity đã được dự đoán trước từ năm 2021.

Nhà sản xuất nền tảng đồ hoạ nổi tiếng đã mua lại công ty xử lý dữ liệu 3D Pixyz Software, nhà phát triển môi trường game SpeedTree và nhà sản xuất đồ hoạ SyncSketch.

Năm ngoái, Unity đã tung ra bản beta mở của nền tảng Unity Gaming Services. Dịch vụ được thiết kế để đơn giản hóa việc phát triển các trò chơi nhiều người chơi đa nền tảng, có 18 công cụ, được chia thành 4 loại: nhiều người chơi, phụ trợ, phân tích với mức độ tương tác và kiếm tiền với mức tăng trưởng.

Ziva Dynamics có nhiều ứng dụng nổi bật.

Ziva Dynamics có nhiều ứng dụng nổi bật.

Danh mục này bao gồm tất cả các công cụ chịu trách nhiệm về chức năng chơi trò chơi bao gồm làm việc với các dịch vụ đám mây và xây dựng cơ sở hạ tầng mạng.

Cũng vào ngày báo cáo được công bố, công ty đã thông báo mua studio Weta Digital, công ty sản xuất hiệu ứng hình ảnh với thỏa thuận sẽ lên tới 1,65 tỷ USD. Thông qua thương vụ mua lại này, Unity có kế hoạch cho phép tất cả các nhà phát triển game engine Unity sử dụng các công cụ phát triển kỹ thuật số Weta, để các game đạt được hiệu ứng hình ảnh như phim bom tấn.