Uy tín như "Tinder phiên bản game": Gái đông như quân nguyên, "tâm hồn" to đẹp và đặc biệt là "hàng thật" 100%

Đến với "Tinder phiên bản game" thần thánh này, vớ bừa cũng tìm được gấu "ngon", từ "nóng bỏng" cho tới ngây thơ loại nào cũng có.

Chỉ còn 1 tuần nữa sẽ đến Giáng Sinh – ngày mà 500 anh em F.A không mấy hứng thú khi cứ ra đường là sẽ bị ép ăn "cơm chó" của các cặp đôi yêu nhau. Nếu bạn vẫn chưa tìm được người thích hợp để đi chơi đêm Noel, hãy thử ngay "Tinder phiên bản game" Gun Gun Mobile – tựa game đình đám nổi tiếng với cộng đồng người chơi nữ "thật và chất" đông nhất nhì Việt Nam.

Uy tín như Tinder phiên bản game: Gái đông như quân nguyên, tâm hồn to đẹp và đặc biệt là hàng thật 100% - Ảnh 1.

Giữ vững tinh hoa của những đàn anh đi trước truyền lại, Gun Gun Mobile đã thổi hồn cho dòng game huyền thoại, mang những trận đấu súng khốc liệt, nghẹt thở tới với hàng triệu game thủ. Nhờ vào lối chơi quen thuộc, dễ chơi và thiết kế chibi dễ thương, Gun Gun Mobile đã thu hút được cả các game thủ nữ tham gia với số lượng vô cùng đông đảo, chiếm đến 1 nửa group cộng đồng của game.

Uy tín như Tinder phiên bản game: Gái đông như quân nguyên, tâm hồn to đẹp và đặc biệt là hàng thật 100% - Ảnh 2.
Uy tín như Tinder phiên bản game: Gái đông như quân nguyên, tâm hồn to đẹp và đặc biệt là hàng thật 100% - Ảnh 3.

Không chỉ đông về số lượng, các nữ game thủ của Gun Gun còn vô cùng "chất lượng". Chơi game hay là một chuyện, các chị em của Gun Gun còn rất xinh đẹp và tài năng. Các chị em Gun Gun rất chăm chỉ up ảnh làm quen, tìm bạn cùng chơi và nhất là rất nhiệt tình tham gia các event của group, khiến 500 anh em chỉ biết "ngụp lặn" trong "biển thính vô tận" không biết đâu là bờ. Những cặp đôi được se duyên thành công chính là minh chứng rõ ràng nhất để khẳng định độ "uy tín" của Gun Gun Mobile

Uy tín như Tinder phiên bản game: Gái đông như quân nguyên, tâm hồn to đẹp và đặc biệt là hàng thật 100% - Ảnh 4.
Uy tín như Tinder phiên bản game: Gái đông như quân nguyên, tâm hồn to đẹp và đặc biệt là hàng thật 100% - Ảnh 5.
Uy tín như Tinder phiên bản game: Gái đông như quân nguyên, tâm hồn to đẹp và đặc biệt là hàng thật 100% - Ảnh 6.
Uy tín như Tinder phiên bản game: Gái đông như quân nguyên, tâm hồn to đẹp và đặc biệt là hàng thật 100% - Ảnh 7.

Dàn game thủ nữ "chất lừ" của Gun Gun Mobile

Uy tín như Tinder phiên bản game: Gái đông như quân nguyên, tâm hồn to đẹp và đặc biệt là hàng thật 100% - Ảnh 8.
Uy tín như Tinder phiên bản game: Gái đông như quân nguyên, tâm hồn to đẹp và đặc biệt là hàng thật 100% - Ảnh 9.

Chơi game ra gấu là hoàn toàn có thật tại Gun Gun

Nếu so sánh với các ứng dụng hẹn hò phổ biến hiện nay như Tinder hay Facebook Dating thì Gun Gun Mobile không hề lép vế và thậm chí còn phần "uy tín" hơn hẳn. Vừa được chơi game giải trí, vừa được làm quen bạn bè khắp bốn phương lại còn có cơ hội tìm được gấu "xịn 100%" mà chẳng lo bị lừa, có thể nói Gun Gun Mobile chính là "Tinder phiên bản game", là "thần dược" dành cho những anh em game thủ còn đang cô đơn, muốn tìm một người để bầu bạn.

Uy tín như Tinder phiên bản game: Gái đông như quân nguyên, tâm hồn to đẹp và đặc biệt là hàng thật 100% - Ảnh 10.

Đặc biệt, Gun Gun Mobile đã chính thức bổ nhiệm ca sĩ trẻ Suni Hạ Linh làm Đại Sứ Kiếm Gấu trong chiến dịch kiếm gấu lớn nhất năm của mình nhằm giúp game thủ dễ dàng tìm được nửa kia của mình, không còn cô đơn trong mùa Noel sắp tới.

Tải game và tham gia vào cộng đồng đông vui bậc nhất của Gun Gun Mobile ngay hôm nay để sớm tìm được "người ấy" của mình bạn nhé!

Tải gameTẠI ĐÂY

Fanpage:https://www.facebook.com/gungun.vn/