VDV ZingSpeed Mobile Nguyễn Đỗ Tiến Anh: “Tất cả đều mạnh, nhưng ai vững tâm hơn sẽ là người chiến thắng”

Xuất sắc có được vị trí thứ 2 tại Vòng loại ZingSpeed Legends Cup 2019 Khu vực miền Nam, VDV Nguyễn Đỗ Tiến Anh khẳng định đã sẵn sàng tinh thần để tung 200% công lực tại VCK Quốc Gia.

Chỉ cán mốc ở top 3 sau 3 game đấu đầu tiên nhưng bất ngờ vượt lên vị trí top 2 với 4 game còn lại tại Vòng 3 Vòng loại ZingSpeed Legends Cup 2019 Khu vực miền Nam, Tiến Anh muốn gửi lời cảm ơn tất cả những người đã cổ vũ nhiệt tình cho mình. Nhờ có họ, tinh thần của Tiến Anh càng ngày càng vững vàng sau mỗi trận đua.

KenhTinGame đã có buổi trao đổi ngắn với VDV Nguyễn Đỗ Tiến Anh. Dù khá kiệm lời, Tiến Anh mong muốn phải hoàn thành VCK Quốc Gia xong mới tự tin để xem thực sự khả năng mình đến đâu.

ZingSpeed Mobile VDV ZingSpeed Mobile Nguyễn Đỗ Tiến Anh: “Tất cả đều mạnh, nhưng ai vững tâm hơn sẽ là người chiến thắng” 1

PV: Bạn chia sẻ vài thông tin cá nhân và sở thích của mình đi.

Tiến Anh: Mình tên Nguyễn Đỗ Tiến Anh, sinh ngày 28-11-1999. Mình đang ở TPHCM. Sở thích lớn nhất của mình là đá bóng.

PV: Mình được biết bạn là một trong số những game thủ đầu tiên chơi ZingSpeed đúng không?

Tiến Anh: Chính xác!

PV: Cơ duyên nào khiến bạn gắn bó với ZingSpeed Mobile từ ngày đó đến giờ?

Tiến Anh: Chắc do mình đam mê tốc độ. Tức là từ nhỏ mình đã có chơi ZingSpeed trên PC. Nó như gắn liền với tuổi thơ mình. Nên khi biết game ra mắt, mình vào game chiến luôn.

PV: Mình được biết khu vực miền Nam tập hợp toàn những cái tên sừng sỏ nhất của ZingSpeed Mobile. Trong quá trình đua, bạn cảm thấy đối thủ nào đáng gờm và phải dè chừng nhất?

Tiến Anh: Thực sự vào đến vòng này, tất cả mọi người đều đua rất hay. Ai cũng có điểm mạnh riêng cả  Và tất cả đều là đối thủ dè chừng của mình. Tuy nhiên, mình sẽ cố gắng hết sức tại VCK Quốc Gia sắp tới.

hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Nguyễn Đỗ Tiến Anh: “Tất cả đều mạnh, nhưng ai vững tâm hơn sẽ là người chiến thắng” 2

PV: Trong Vòng 3 Vòng loại Khu vực  miền Nam, mình thấy Tiến Anh và bạn AnhNPT (VDV Nguyễn Thị Phương Anh) bám đuổi cực kì sát, phải đến những vòng cuối mới phân định được thắng thua, đặc biệt là các giai đoạn vào cua quan trọng. Cảm xúc của bạn như thế nào khi bứt phá thành công và nới rộng được khoảng cách nhanh chóng với Phương Anh?

Tiến Anh: Vài vòng đua đầu mình bị lỡ trớn. Nhưng càng về sau, tâm lý của mình càng vững vàng hơn. Còn Phương Anh chắc do bị tâm lý hay gặp vấn đề gì đó nên bị chạm đường và mất tốc nhiều. Mình đã tận dụng triệt để các sai lầm đó để vượt qua ở những round cuối cùng.

PV: Bạn HàoPN (VDV Phạm Nhật Hào) và bạn sẽ tiếp tục tái đấu trong VCK Quốc Gia, Tiến Anh có muốn gửi lời nhắn gì đến Hào ngay lúc này không?

Tiến Anh: Hào là một người đua rất hay. Bạn ấy thắng liên tục trong những vòng đua đầu. Thực tế, mình vào Hào đã gặp nhau từ vòng 1 và cả 2 đều lọt vô VCK Quốc Gia. Mình không có lời nhắn cụ thể nào đến bạn ấy. Nhưng mình tin tưởng là đang rất vững tinh thần, cũng như sẽ cố hết sức có thể để có một kết quả tốt nhất trong VCK Quốc Gia sắp tới.

PV: Có vẻ bạn đang rất kiệm lời trước các đối thủ của mình ở trận chung kết nhỉ?

Tiến Anh: Đến vòng CK ai cũng đã là đối thủ mạnh, trình độ chênh lệch không nhiều, chỉ hơn nhau là tâm lý của ai vững vàng hơn, sẽ giành được kết quả tốt hơn mà thôi.

PV: Bạn hãy gửi lời đến những người cổ vũ nhiệt tình nhất cho bạn ở Vòng loại Khu vực miền Nam đi nào?

Tiến Anh: Không biết nói gì hơn, mình xin cám ơn tất cả các bạn đã ủng hộ mình trong suốt quãng thời gian thi đấu cho đến VCK. Mong các bạn tiếp tục cổ vũ mình. Mình sẽ cố gắng hết sức có thể để có được kết quả tốt nhất nhất.

Cùng nghía qua những hình ảnh in-game và ảnh ngoài đời của nhân vật hotboy này ngay dưới đây:

hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Nguyễn Đỗ Tiến Anh: “Tất cả đều mạnh, nhưng ai vững tâm hơn sẽ là người chiến thắng” 3hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Nguyễn Đỗ Tiến Anh: “Tất cả đều mạnh, nhưng ai vững tâm hơn sẽ là người chiến thắng” 4hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Nguyễn Đỗ Tiến Anh: “Tất cả đều mạnh, nhưng ai vững tâm hơn sẽ là người chiến thắng” 5hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Nguyễn Đỗ Tiến Anh: “Tất cả đều mạnh, nhưng ai vững tâm hơn sẽ là người chiến thắng” 6

ZingSpeed Legends Cup 2019 là giải đấu eSport (thể thao điện tử) chuyên nghiệp dành cho game thủ ZingSpeed Mobile đầu tiên tại Việt Nam. Giải đấu quy tụ 90 VĐV thuộc 3 miền tổ quốc cùng tham gia tranh tài. Được chia làm 3 khu vực chính Bắc, Trung, Nam và 1 VCK Quốc Gia để lựa chọn VĐV xuất sắc nhất tham gia VCK Châu Á.

Trải nghiệm ZingSpeed Mobile tạihttps://zsm.onelink.me/YclB/pr04

Trang chủ: https://zingspeedm.vn/