VGP trở lại đường đua với sản phẩm MMORPG mới lạ: Kỷ Nguyên GenZ

Chào đón một tựa game nhập vai chủ đề khoa học viễn tưởng kết hợp hậu tận thế Kỷ Nguyên GenZ đến với làng game Việt trong tháng 6 này!

Trò chơi thuộc thể loại nhập vai sinh tồn kết hợp đề tài công nghệ viễn tưởng và hậu tận thế đầu tiên do VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, trò chơi đã được mở đăng ký trước trên Google Play, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 6/2023.

Kỷ Nguyên GenZ sở hữu cốt truyện hậu tận thế với nội dung hoàn toàn mới với kỷ nguyên hậu tận thế khi nguồn năng lượng dần cạn kiệt và các quốc gia đang bị suy sụp. Thế giới đang đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng khi công nghệ hiện đại rơi vào tay các thế lực xấu xa, sự xuất hiện của những quái vật khổng lồ đầy nguy hiểm. Do đó, bạn là người được chọn đứng lên để khôi phục và lập lại trật tự cho thế giới.

Kỷ Nguyên GenZ (4).jpg
Kỷ Nguyên GenZ (2).jpg

Sản phẩm sử dụng lối chơi thiên về cày cuốc và PK tự do mang đến cho người chơi những tính năng đặc sắc. Trong đó, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình một cách sáng tạo từ ngoại hình đến trang bị kỹ năng, vũ khí theo phong cách của riêng mình. Ngoài ra, game thủ cũng có thể nâng cấp gen của chiến binh, tham gia liên minh săn kho báu và tham gia đại chiến xuyên ngân hà.

Kỷ Nguyên GenZ.jpg
Kỷ Nguyên GenZ (3).jpg

Nhìn chung, sản phẩm đem đến một cốt truyện đầy hấp dẫn diễn ra trong một thế giới hoang tàn kết hợp cùng lối chơi nhập vai quen thuộc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile