Vinland Tales: Viking Survival – Game nhập vai sinh tồn bối cảnh thời đại thám hiểm của người Viking

Vinland Tales: Viking Survival không theo cơ chế là ăn thức ăn để tránh tử vong, mà theo lối chơi thế giới mở kết hợp với sandbox.

Colossi Games đã tiết lộ rằng trò chơi nhập vai hành động sinh tồn mới nhất của họ, Vinland Tales: Viking Survival, hiện đã có thể đăng ký trước trên Android và iOS. Đây là một tựa game nhập vai kết hợp cơ chế sandbox với khả năng xây dựng ngôi làng rộng lớn.

Vinland Tales: Viking Survival mang đến trải nghiệm sinh tồn độc đáo với các nhiệm vụ, tiến trình thế giới mở, những bất ngờ giá lạnh trong mùa đông đen tối và cơ hội đột kích cho đến khi ngày tận thế đến. Bạn vào vai Leif Eriksson, còn được gọi là nhà thám hiểm Viking vĩ đại, chỉ huy các cuộc bao vây chống lại các thành trì của những người chơi còn sống sót khác. Bạn sẽ được khám phá câu chuyện của mình và tham gia vào nhiều thử thách khác nhau trên đường đi.

Bạn có thể chặt bất kỳ cây nào trong tầm mắt, săn thỏ và hươu và cũng có thể khai thác đồng. Tuy nhiên, trò chơi này không theo cơ chế ăn uống thông thường để tránh chết, cho phép bạn tự do khám phá mà không phải lo lắng về sức khỏe của mình.

Nếu bạn là một người hâm mộ Vikings bạn chắc chắn sẽ muốn trải nghiệm lối sống của họ ít nhất một lần trong đời. Vinland Tales: Viking Survival cho phép bạn làm điều đó: cày cuốc như một người Viking, dựng trại của bạn trong rừng và tiến xa hơn bằng cách giải cứu và hỗ trợ tất cả những người trong gia tộc mà bạn cứu.

Bạn có thể nhờ họ giúp đỡ với tư cách là công nhân, xây dựng thêm nhà cửa và tạo Làng Viking của riêng mình đồng thời bảo vệ ngôi làng của mình bằng các công trình phòng thủ. Bạn cũng sẽ có nhiều loại vũ khí để chế tạo, bao gồm dùi cui, kiếm, cung, giáo,… Nếu chọn kiếm bạn có thể giải phóng Thorfinn giống như trong bộ truyện tranh Vinland Saga, trở nên điên cuồng chống lại quân đội Ragnarok, trùm cướp hoặc bất kỳ ai làm phiền theo phong cách Viking thực sự.

Vinland Tales: Viking Survival hiện đã mở để đăng ký trước trên Android thông qua Cửa hàng Google Play và iOS thông qua App Store. Trò chơi cũng hứa hẹn sẽ giới thiệu thêm nhiều tính năng như sự kiện, nhiệm vụ mới, cây tài năng, xây dựng hợp tác, trò chơi nhỏ, thành tích, bảng xếp hạng PVP của bang hội,.. cho bạn thỏa sức tận hưởng các nội dung đa dạng.

Tải game cho AndroidIOS