ViruSs và Ngân Sát Thủ chụp hình chung sau khi công khai chia tay, có cơ hội để nối lại tình xưa ?

Cặp đôi nổi tiếng này đã công khai chia tay cách đây 5 tháng, hôm nay họ chụp hình vui vẻ trong một khung hình làm fan cảm thấy hứng khởi vì bất ngờ.

Nhớ lại cách đây 5 tháng, cộng đồng mạng dậy sóng với tin đồn ViruSs và cô bạn gái xinh đẹp là Ngân Sát Thủ đã đường ai nấy đi. Tất cả chỉ trích anh chàng Viruss vì khi thành danh sự nghiệp thì bỏ quên người con gái đã từng ở bên khi chẳng có gì trong tay. Cũng giống như tin đồn gần đây về Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng đã rạn nứt khi xuất hiện " trà xanh". Fan cảm thấy tiếc vì những tưởng sẽ có chuyện tình đẹp, cái kết happy ending.

Chuyện tình kéo dài 5 năm đã tan vỡ vì tham vọng của ViruSs quá lớn.

Những tưởng đã êm xuôi, nhưng bất ngờ hôm nay Ngân Sát Thủ bất ngờ đăng tải một tấm hình trong một dịp sự kiện gì đó, và bất ngờ hơn là xuất hiện anh chàng "người cũ" ViruSs kế bên với biểu cảm vui vẻ. Ngoài ra còn có các hot streamer như PewPew, Chim sẻ đi nắng hay các nhân vật có tiếng nói khác.

Những bình luận đã lập tức xuất hiện với biểu hiện bất ngờ vì nghi cặp đôi này đã "nối lại tình xưa" nhưng chỉ là hi vọng mà thôi, fan mong chờ hơn hết là họ sẽ có thể tiếp tục với nhau, hoặc ít nhất là cư xử văn minh khi còn là bạn bè.

Fan lập tức hy vọng họ sẽ quay lại, hoặc ít nhất vẫn cư xử văn minh 

Nhưng hy vọng lập tức bị dập tắt bởi người đăng tải hình ảnh này, Ngân Sát Thủ lên tiếng khẳng định cặp đôi chỉ là bạn bè, đồng nghiệp mà thôi. Có lẽ đây cũng là cái kết đúng với thực tế khi mà anh chàng ViruSs quá "tham công tiếc việc", bỏ bê bạn gái mình và chỉ muốn thành công hơn nữa mà thôi. 

Chuyện tình của các nhân vật nổi tiếng dần dần đã tan vỡ nhiều hơn làm cho fan cảm thấy tình yêu người nổi tiếng thật là xa xỉ, khi những mối tình lâu năm cũng đã tan rã vì nhiều lí do khác nhau.