VLTK Max: giới thiệu hệ thống môn phái trước thềm Alpha Test

2 ngày trước khi đợt Alpha Test đầu tiên diễn ra, hệ thống kỹ năng chính thức của 5 môn phái VLTK Max đã được hé lộ

Chính thức từ VNGGames, Võ Lâm Truyền Kỳ Max (VLTK Max) sẽ khởi động đợt Alpha Test đầu tiên vào 15/9 này. Trước đó, đơn vị này đã giới thiệu toàn bộ hệ thống kỹ năng của 5 môn phái trong phiên bản lần này để game thủ có thể đánh giá và lựa chọn.

Cận Chiến: Thiên Vương, Thiên Nhẫn

Đứng đầu danh sách cận chiến là Thiên Vương. Theo bản dịch được VNGGames cung cấp, Thiên Vương trong VLTK Max sở hữu lượng sinh lực rất lớn, phòng thủ trung bình. Ngược lại, môn phái này lại có rất nhiều chiêu thức áp sát, khống chế từ khoảng cách xa, như Truy Tinh Trục Nguyệt – Phá Tiêu, Truy Tinh Trục Nguyệt – Yến Hồi. Đi kèm các kỹ năng có sát thương lớn, đây là môn phái đang rất được ưa chuộng với những ai yêu thích thể loại cận chiến.

Võ Lâm Truyền Kỳ Max giới thiệu hệ thống môn phái trước thềm Alpha Test

Tương tự, Thiên Nhẫn với đặc thù vũ khí là thanh Đại Dao, cũng mạnh ở cả 2 khoản sát thương và áp sát . Dễ nhận thấy, phái này có lượng sát thương gây ra cao hơn Thiên Vương, nhưng các chiêu thức thiên về phòng thủ thì không nhiều, nên khả năng đột tử cũng khá cao.

Võ Lâm Truyền Kỳ Max giới thiệu hệ thống môn phái trước thềm Alpha Test

Tầm xa: Võ Đang, Nga Mi, Đường Môn

Trong các phái “tay dài”, Đường Môn đang được đánh giá cao hơn ở cả khoản sát thương và độ linh hoạt trong chiến đấu. Các chiêu thức của Đường Môn sở hữu rất nhiều choáng, giảm tốc, đánh lui, đánh ngã,… Đi kèm sát thương khá ổn, môn phái này đang nằm trong tầm ngắm của nhiều game thủ trong đợt Alpha Test này

Võ Lâm Truyền Kỳ Max giới thiệu hệ thống môn phái trước thềm Alpha Test

Tương tự, Võ Đang cũng là môn phái đáng gờm trong đợt Alpha Test lần này. Vẫn giữ nguyên phong cách định thân, choáng vốn đã là thế mạnh, Võ Đang mang trong mình bộ chiêu thức với hàng tá sát thương, khi có thể nâng tới 620% sát thương cơ bản. Chính lẽ đó, nếu đủ mạnh, môn phái này có thể cân được cả Đường Môn – khắc hệ của mình cũng nên.

Vẫn như mọi phiên bản, Nga Mi là hỗ trợ tốt nhất trong bất kỳ đội hình nào. Các kỹ năng của môn phái này thiên hoàn toàn về xóa không chế, trị liệu, giảm sát thương cho đồng đội. Ngoài ra, Nga Mi sở hữu một số chiêu thức sát thương tầm trung, đi kèm với các khống chế đặc trưng của hệ Thủy là làm chậm, hất tung,…

Võ Lâm Truyền Kỳ Max giới thiệu hệ thống môn phái trước thềm Alpha Test

Nhìn chung, cả 5 hệ phái đều có những kỹ năng khắc chế lẫn nhau. Điều này tạo nên sự cân bằng ngũ hành, đặc thù trong game kiếm hiệp. Dẫu thế, tất cả đều chỉ mang tính tương đối, khi kỹ năng của người chơi mới là yếu tố quyết định thắng – bại.