VNG sẽ trở thành đơn vị đại diện phát hành siêu phẩm Rules of Survival tại thị trường Việt Nam

Nhiều luồng tin thân cận cho hay Rules of Survival sẽ do VNG đảm nhiệm khâu đại diện phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Thông tin chúng tôi đã phản ánh cách đây không lâu rằng Rules of Survival sẽ có bản Việt hóa chính thức ở thời điểm tới đây. Và không nằm ngoài những cái tên được nêu ra trong đó VNG là đại diện phát hành sản phẩm Rules of Survival tới game thủ trong nước.

Rules of Survival  sẽ do VNG làm đại diện phát hành tại Việt Nam

Chúng ta hẳn còn nhới mới đây hãng Gamota cũng đã may mắn được Super Evil Megacorp tin tưởng, chọn mặt gửi vàng làm đơn vị phát triển tựa game MOBA nổi tiếng Vainglory tại thị trường Việt Nam. Tiếp đây VNG cũng có may mắn tương tự khi sở hữu quyền đại diện phân phối tựa game sinh tồn mobile nóng bỏng bậc nhất hiện nay - Rules of Survival.

Thực ra không quá ngạc nhiên khi không phải hãng nào khác mà lại là VNG. Vốn dĩ giữa VNG và NetEase gần đây có khá nhiều sự tương tác, thân cận hơn về hợp tác trao đổi sản phẩm game. Hai sản phẩm game mới nhất gần đây của NetEase là Thiện Nữ U Hồn Mobile và Đại Đường Vô Song đã đều được VNG mua về nước phát hành dưới tên Thiện Nữ Mobile và Đại Đường Võ Lâm.

Mặt khác giờ đây và vẫn là thế VNG là đơn vị có đầy đủ tiềm lực nhất cả về uy tin và tài chính để có thể đảm đương những "bom tấn" hàng đầu hiện nay của các hãng game muốn xâm nhập thị trường bản địa như Việt Nam. 

Có một đơn vị đại diện phát hành tại Việt Nam, cụ thể là VNG, game thủ chúng ta ĐƯỢC và MẤT gì? Chúng tôi sẽ phản ánh, phân tích vấn đề trong bài sau. Các bạn đừng quên theo dõi KenhTinGame để cập nhật nhé.

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalGame.VN/