Võ Lâm Kỳ Hiệp: Nam gamer “hướng dẫn” cách săn boss, cày đồ “cực hay” khiến cộng đồng game thủ “gật gù đồng ý”

Mới đây, trong group "Võ Lâm Kỳ Hiệp hội quán" ghi nhận bài đăng của một nam gamer "hướng dẫn" cách săn boss, cày đồ cao khiến cộng đồng game thủ được phen bất ngờ …

Link tải game Võ Lâm Kỳ Hiệp: https://dcck.onelink.me/ca7b/vlkh

Ra mắt chưa đầy một tháng nhưng cái tên Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota đã khiến cộng đồng game thủ và giới truyền thông phải ngả mũ thán phục khi tựa game này liên tục mang về những thành công vượt ngoài mong đợi. Không chỉ thu hút hàng nghìn người chơi trải nghiệm sau 1h ra mắt, Võ Lâm Kỳ Hiệp còn soán ngôi các BXH game trên cả ứng dụng App Store lẫn Google Play.

Võ Lâm Kỳ Hiệp: Nam gamer “hướng dẫn” cách săn boss, cày đồ “cực hay” khiến cộng đồng game thủ “gật gù đồng ý” - Ảnh 1.

Là tựa game đang HOT trên thị trường hiện nay, không khó để nhận ra mức độ phủ sóng của Võ Lâm Kỳ Hiệp lớn đến mức nào. Chỉ sau gần 1 tháng ra mắt, tựa game đã sở hữu cộng đồng lên tới hàng nghìn thành viên luôn sôi nổi, nhiệt tình. Với hàng chục nội dung được đăng tải mỗi ngày càng làm cho không khí trong group náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Võ Lâm Kỳ Hiệp: Nam gamer “hướng dẫn” cách săn boss, cày đồ “cực hay” khiến cộng đồng game thủ “gật gù đồng ý” - Ảnh 2.

Mới đây, trong group "Võ Lâm Kỳ Hiệp hội quán" ghi nhận bài đăng của một nam gamer hướng dẫn cách săn boss, cày đồ đạt hiệu quả cao nhận về vô số lượt tương tác và hầu hết đều "đồng lòng" với cách này của anh. Cụ thể, game thủ có viết:

Võ Lâm Kỳ Hiệp: Nam gamer “hướng dẫn” cách săn boss, cày đồ “cực hay” khiến cộng đồng game thủ “gật gù đồng ý” - Ảnh 3.

Theo gamer, săn boss, cày đồ muốn đạt hiệu quả cao không phụ thuộc mình nạp bao nhiêu mà quan trọng là phải có thể lực để săn chúng. Điều này cũng dễ hiểu, với số lượng Boss cực khủng, con nào con nấy oai phong lẫm liệt rất khó để đánh bại và mang về nhiều item giá trị. Mỗi con Boss trong Võ Lâm Kỳ Hiệp đều có những đặc tính, điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt yêu cầu người chơi phải động não và sử dụng combo hợp lý mới có thể hạ gục chúng. Bên cạnh việc phải điều khiển nhân vật chiến đấu thuần thục thì đôi lúc anh em cần phải phối hợp cùng những người chơi khác hợp sức tác chiến mới mong có cơ hội dành chiến thắng. Như gamer cũng đã hướng dẫn "ngày nạp 10kv và mua thể lực có khoảng tầm 100 bình thể lực hoặc hơn và cứ thế đánh khi nào nó ra thì thôi tùy nhân phẩm..."

Võ Lâm Kỳ Hiệp: Nam gamer “hướng dẫn” cách săn boss, cày đồ “cực hay” khiến cộng đồng game thủ “gật gù đồng ý” - Ảnh 4.
Võ Lâm Kỳ Hiệp: Nam gamer “hướng dẫn” cách săn boss, cày đồ “cực hay” khiến cộng đồng game thủ “gật gù đồng ý” - Ảnh 5.

Thế mới thấy, việc săn được một món đồ trong Võ Lâm Kỳ Hiệp là rất khó khăn, gian khổ bởi các loại vũ khí này được rơi ra từ những con Boss khủng với hàng trăm game thủ đi săn cùng một lúc. Chính vì cái gian khổ, khó khăn trong việc săn Boss như vậy mà tất nhiên, giá trị của những món vũ khí này lại càng được đẩy lên cao hơn nữa. Người chơi càng "thèm" những trang bị vũ khí thì những cuộc "ẩu đả", những trận đánh với quy mô lớn, từ 1vs1, 3vs3 cho đến bang hội đấu bang hội lại tiếp tục diễn ra khiến "sức nóng" của Võ Lâm Kỳ Hiệp chưa bao giờ thuyên giảm.

Võ Lâm Kỳ Hiệp: Nam gamer “hướng dẫn” cách săn boss, cày đồ “cực hay” khiến cộng đồng game thủ “gật gù đồng ý” - Ảnh 6.
Võ Lâm Kỳ Hiệp: Nam gamer “hướng dẫn” cách săn boss, cày đồ “cực hay” khiến cộng đồng game thủ “gật gù đồng ý” - Ảnh 7.

Không chỉ có dàn Boss hùng hậu, Võ Lâm Kỳ Hiệp còn tích hợp nhiều tính năng đặc trưng của dòng game MMORPG. Đó là những chiến trường máu lửa, các phụ bản PvE tổ đội đầy cam go cùng nhiều hoạt động giao tranh quy mô lớn nhỏ mỗi ngày. Đừng chần chờ nữa, hãy tải game và bước vào thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung ngay hôm nay nhé!

Link fanpage: https://bit.ly/3yN72xT