Loạt nữ game thủ thi nhau “khoe thân” công khai trên diễn đàn mạng, có yếu tố cổ súy?

Thấy diễn đàn ngày càng nhiều bài đăng khoe vùng nhạy cảm, một nữ game thủ phẫn nộ, thẳng thắn lên án.

Dạo quanh một diễn đàn game có tiếng, dân mạng dễ dàng nhận thấy nhiều bài đăng của các thành viên không mang mục đích trao đổi hay giao lưu game mà là các chiêu trò “khoe thân” trá hình, câu view, tăng tương tác. Cụ thể, các nữ game thủ không ngại đăng hình hở bạo, thậm chí là không mặc gì. Đã từng bị NPH cảnh cáo thế nhưng sau đó hiện trạng này vẫn còn xuất hiện nhan nhản đến nỗi chính người trong cộng động cảm thấy “nóng máu”.

Loạt nữ game thủ thi nhau “khoe thân” công khai trên diễn đàn mạng, có yếu tố cổ súy? - Ảnh 1.

Nữ game thủ công khai ảnh trên avt game.

Loạt nữ game thủ thi nhau “khoe thân” công khai trên diễn đàn mạng, có yếu tố cổ súy? - Ảnh 2.

Không thiếu những bài đăng "khoe thân".

Loạt nữ game thủ thi nhau “khoe thân” công khai trên diễn đàn mạng, có yếu tố cổ súy? - Ảnh 3.
Loạt nữ game thủ thi nhau “khoe thân” công khai trên diễn đàn mạng, có yếu tố cổ súy? - Ảnh 4.

Phẫn nộ với tình trạng hiện tại, nữ game thủ xinh đẹp có tài khoản là B.T.Mỹ Vân đã đăng đàn phẫn nộ: “Xin chào mọi người, mình hôm nay muốn nói lên ý kiến tình trạng các game thủ bây giờ.

Mọi người cũng biết về vấn đề show ảnh game và những bức ảnh nóng bỏng, tuy là biết rằng những bức ảnh đấy rất nhạy cảm và to tròn tất cả anh em game thủ đều rất thích và thèm nhìn. Nhưng đôi lúc có một vài bạn nữ có những bức ảnh rất nhạy cảm và phản cảm không thể chấp nhận được, dù biết để câu view nhưng quá lố không biết giới trẻ đang nghĩ gì mà tung ra những quả ảnh như vậy? 

Đây không phải group gentle no bra đâu mà khoe những bức ảnh như vậy, đây là nơi để chơi game chứ không phải để show hàng nhé, lưu ý chỗ này. Khoe thì khoe cho đúng cho sạch đừng khoe quá lố nhìn vào thì thật sự rất tởm không hay ho gì. 

Loạt nữ game thủ thi nhau “khoe thân” công khai trên diễn đàn mạng, có yếu tố cổ súy? - Ảnh 5.

Cảm thấy chơi game không được mà thích đi gạ trai trên game thì làm ơn xoá game đi cho game nó sạch. Mấy bé kiểu 2006 trở lên show không mặc quần mà có mỗi quần trong rồi nào khoe khe ngực? Nghĩ làm vậy là hay là nhiều người để ý? Thật ra là nhìn tởm *** không ai chấp nhận được. Muốn một môi trường sạch sẽ thì phải dọn hết rác mà hiểu chứ, nên là chơi game có ý thức một chút. 

KHOE THÔI ĐỪNG KHOE QUÁ đừng đánh mất giá trị của bản thân nhé với mấy bạn nam nữa đừng thấy vậy mà hùa vào ngon mượt này nọ, tôi nói thật ai cùng quan điểm sẽ thấy thật sự rất gớm và dơ. Thời đại nào rồi sống văn minh lên, group chơi game chứ không phải group s** ok?

Đây là ý kiến riêng của mình còn các bạn thì như nào thì cứ cmt nhé”.

Bài đăng mang tính thể hiện ý kiến cá nhân của cô nàng nhận được sự đồng tình của nhiều game thủ trên diễn đàn. Bên cạnh đó, có người thậm chí có chỉ ra những rủi ro các cô gái trẻ có thể gặp phải nếu cố tình trưng ảnh hở hang trên mạng: Ảnh xuất hiện trên web đen, Tài khoản bị khóa avt,... 

Loạt nữ game thủ thi nhau “khoe thân” công khai trên diễn đàn mạng, có yếu tố cổ súy? - Ảnh 6.
Loạt nữ game thủ thi nhau “khoe thân” công khai trên diễn đàn mạng, có yếu tố cổ súy? - Ảnh 7.
Loạt nữ game thủ thi nhau “khoe thân” công khai trên diễn đàn mạng, có yếu tố cổ súy? - Ảnh 8.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích hành động và thái độ của các cô gái này cũng không thể bỏ qua trách nhiệm của các admin, ban kiểm duyệt khi đã dễ dàng thông qua những bài viết có nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục như vậy. Điều đó chẳng khác nào cổ súy cho các hành vi tương tự. 

Sau cùng, điều mà Mỹ Vân mong muốn cũng là mục tiêu mà những nhà phát triển cộng đồng hướng tới: Hãy là môi trường trao đổi đam mê game trong sạch và lành mạnh.