Vũ Trụ Phong Thần 3D chưa ra mắt nhưng đã khiến dân tình xuýt xoa

NPH GGames hứa hẹn sẽ chinh phục game thủ với siêu phẩm đấu tướng sắp ra mắt của mình bởi lối chơi hấp dẫn và nền đồ họa đẹp ngất ngây!

Theo đó, Vũ Trụ Phong Thần 3D thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật thế hệ mới được phát hành chính thức bởi GGames vào tháng 3/2023 sắp tới!

Vũ Trụ Phong Thần 3D

Sản phẩm mở ra thế giới Phong Thần Bảng đầy cuốn hút và đầy sáng tạo với những điểm nhấn mới lạ trong lối chơi cũng như đồ họa. 

Gameplay kết hợp 2 yếu tố cực chất

Tham gia vào game, người chơi sẽ có cơ hội triệu hồi hơn 100 thiên binh thiên tướng như trong truyện Phong Thần Bảng đình đám. Sau đó, dựa trên hệ tộc, thiên phú, kỹ năng, vai trò tác chiến của từng nhân vật mà game thủ sẽ sắp xếp và xây dựng lên một đội hình ra trận gồm 5 người ưng ý nhất.

Vũ Trụ Phong Thần 3D

Lối chơi của Vũ Trụ Phong Thần 3D là sự kết hợp giữa yếu tố nhập vai rảnh tay và đấu tướng chiến thuật vốn đang là xu hướng hiện nay. Đặc biệt, game sở hữu tính năng quay gacha cực gây nghiện, dễ “bánh cuốn” người chơi trong việc chế đồ lẫn sưu tập thần Tướng.

Đồ họa ấn tượng đậm chất Phong Thần Bảng

Trò chơi được phát triển trên nền đồ họa 3D hiện đại có độ chi tiết cao cùng tạo hình đậm chất truyện tranh Trung Hoa. 

Tạo hình thần tướng theo phong cách hoạt hình dễ thương đậm chất thần thoại cổ phong Trung Hoa. Đến với Vũ Trụ Phong Thần 3D, người chơi sẽ được nhìn thấy những thần tướng quen thuộc như Đắc Kỷ, Na Tra, Dương Tiễn…được tái hiện dưới nét vẽ điêu luyện với độ sắc nét cao.

Vũ Trụ Phong Thần 3D

Đồng thời, mỗi nhân vật sẽ sở hữu những bộ ngoại trang cực hút mắt, chắc chắn sẽ khiến người chơi phải trầm trồ, tấm tắc khen ngợi.

Bên cạnh đó, hiệu ứng nhân vật khi di chuyển hay tấn công vô cùng mượt mà, uyển chuyển cùng hoạt ảnh tung chiêu cực kỳ hoành tráng, giúp cho từng trận chiến đều mang đến sự bùng nổ và tạo cảm giác mỗi thần tướng đều có sức mạnh “ngang tài, ngang sức”

Sản phẩm sở hữu hệ thống hơn 100 thần tướng, giúp người chơi thỏa mái lựa chọn đội hình cho riêng mình.

Tính năng Vũ Trụ Phong Thần 3D

Vũ Trụ Phong Thần 3D mang đến nhiều mini game đậm tính vui chơi trúng thưởng như: chăm sóc phát triển hệ thống Gia viên, Câu cá, Chiếm ô đoạt cờ – tranh bảo,… nhằm tích lũy tài nguyên để bồi dưỡng cho thần tướng của mình.

Vũ Trụ Phong Thần 3D

Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu những hoạt động không thể thể của một tựa game thẻ tướng gồm: PvP lôi đài chiến, đấu trường tranh hạng, Lãnh địa chiến, Công thành chiến, Tiên giới đại chiến, PvE leo tháp,..

Dự kiến, tựa game sẽ sớm đến tay game thủ Việt trải nghiệm vào đầu tháng 3/2023 tới đây!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!