Vừa nhá hàng được 2 ngày, nhân vật mới của Honkai: Star Rail đã phá kỷ lục tương tác, dự đoán sẽ giúp miHoYo bội thu

Liệu rằng đây có phải là một cực phẩm mới của Honkai: Star Rail?

Nhân vật mới nhất Honkai: Star Rail

Cách đây ít giờ, miHoYo đã công bố Drip Marketing của Sunday - nhân vật mới nhất trong Honkai: Star Rail và nhận về rất nhiều lời bán tán xôn xao. Hầu hết, các game thủ trên toàn cầu đều cảm thấy ấn tượng và hết sức thích thú khi chứng kiến anh chàng này. Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao Sunday lại được săn đón và ngóng đợi đến vậy?

photo-1728530578636

Nguyên nhân là bởi Sunday là nhân vật phản diện chính trong nhiệm vụ Penacony Trailblazing. Anh chàng không chỉ sở hữu tạo hình hút hồn fan nữ mà còn có cốt truyện rất ly kỳ, bí ẩn. Theo Drip Marketing, Sunday là một nam nhân 5 sao, thuộc Vận mệnh Hòa hợp và Hệ Số Ảo.

Chưa ra mắt nhưng Sunday đã phá kỷ lục của Honkai: Star Rail

Thật vậy, dù mới chỉ được miHoYo chính thức giới thiệu trên trang cá nhân và có khả năng phải tới tận phiên bản 2.7 mới ra mắt, thế nhưng Sunday vẫn dễ dàng đạt được nhiều kỷ lục ấn tượng. Minh chứng là vừa qua, Drip Marketing của anh chàng này đã trở thành bài đăng có nhiều lượt thích nhất trên trang X chính thức của Honkai: Star Rail English. Đồng nghĩa với việc Sunday đã vượt qua Ẩm Nguyệt để trở thành nhân vật được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

Vừa nhá hàng được 2 ngày, nhân vật mới của Honkai: Star Rail đã phá kỷ lục tương tác, dự đoán sẽ giúp miHoYo bội thu - Ảnh 2.

Sunday đã trở thành nhân vật có Drip Marketing được nhiều lượt thích nhất trên kênh X chính thức của Honkai: Star Rail EN.

Chưa hết, trên nền tảng Reddit cũng ghi nhận sự bứt phá của Sunday. Anh chàng này cũng đã vượt mặt Jade và trở thành nhân vật sở hữu Drip Marketing được nhiều lượt upvote nhất trên kênh subreddit Honkai: Star Rail.

Vừa nhá hàng được 2 ngày, nhân vật mới của Honkai: Star Rail đã phá kỷ lục tương tác, dự đoán sẽ giúp miHoYo bội thu - Ảnh 3.

Anh chàng cũng phá luôn kỷ lục của Jade bên Reddit.

Không thể phủ nhận, Sunday đang trở thành một hiện tượng mới đối với cộng đồng game thủ toàn cầu. Hy vọng ở các phiên bản tiếp theo, sự góp mặt của anh chàng này sẽ khiến doanh thu Banner của Honkai: Star Rail gia tăng đáng kể.