Wuthering Waves bất ngờ tặng số tiền khủng cho toàn bộ game thủ, phá vỡ quy chuẩn của khái niệm “hào phóng”

Chỉ với một nước đi, Wuthering Waves dường như đã lấy lại vị thế vốn có của mình.

Wuthering Waves tặng cả “triệu đồng” cho game thủ

Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu, Wuthering Waves quả thực sẽ tặng cả triệu đồng cho toàn bộ người chơi của họ trong thời gian tới. Tuy nhiên, “triệu đồng” được nhắc tới ở đây không phải là tiền mặt mà là Shell Credit - một loại tiền tệ xuất hiện trong tựa game này. Dù vậy, đừng vội coi thường bởi với những game thủ đã biết, Shell Credit là nguồn tài nguyên cực kỳ quan trọng mà ai cũng cần có.

photo-1728530000462

Khi mới bắt đầu với Wuthering Waves, game thủ sẽ thấy những đồng bạc này kiếm được khá dễ dàng và dường như luôn trong tình trạng đầy ắp mọi lúc. Tuy nhiên theo thời gian, Shell Credit mới cho thấy tầm quan trọng của nó. Bởi lẽ bất cứ khi nào cần nâng cấp nhân vật, kỹ năng, Echo… đều buộc người chơi phải sử dụng một lượng lớn Shell Credit. Hiện tại, tình trạng khan hiếm loại tiền này đang xảy ra rất phổ biến, đặc biệt là sau khi Kuro Games ra mắt hàng loạt nhân vật mới chỉ trong thời gian ngắn.

Wuthering Waves thực sự quá hào phóng

Cụ thể, cách đây ít giờ thì Wuthering Waves đã thông báo trên mọi nền tảng về sự kiện mới mang tên Wuthering Exploration. Theo đó, game thủ chỉ cần đạt Union cấp 14, hoàn thành nhiệm vụ khảo sát mỗi ngày, tích đủ điểm quy định là sẽ có thể nhận thưởng ngay 2 triệu Shell Credit. Rõ ràng, đây là một món hời cực kỳ chất lượng ở thời điểm hiện tại. Nhờ số tiền này, việc săn đón và tích trữ tài nguyên cho các nhân vật sắp ra mắt như Camellya và Lumi sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

photo-1728530066392
Wuthering Waves bất ngờ tặng số tiền khủng cho toàn bộ game thủ, phá vỡ quy chuẩn của khái niệm “hào phóng” - Ảnh 3.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Wuthering Waves thể hiện sự hào phóng như vậy. Tuy nhiên, nếu so sánh với các trò chơi khác, quả thực Kuro Games rất biết cách lắng nghe và chiều chuộng người chơi của họ.