Warbound Storm - Game chiến thuật sắp được NetEase phát hành Đông Nam Á

QUỐC TẾ_ Trò chơi Warbound Storm là một sản phẩm chiến thuật RTS đáng chú ý sắp được NetEase mở cửa khu vực Đông Nam Á.

Theo thông tin Game4V có được, NetEase Games vừa giới thiệu game RTS Warbound Storm ở Indonesia, Philippines và Thái Lan. Hiện tại, game mobile này mới đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ áp dụng trên các thiết bị có hệ điều hành Android. Sau đó, dự kiến bản chính thức sẽ mở ở khu vực Đông Nam Á và quốc tế. Đây là sản phẩm chiến thuật di động đáng mong đợi nhất.

Warbound Storm - Game chiến thuật sắp được NetEase phát hành Đông Nam Á

Warbound Storm – Game chiến thuật sắp được NetEase phát hành Đông Nam Á

Cụ thể, theo nguồn tin từ NSX, Warbound Storm là một trò chơi di động chiến lược thời gian thực (RTS) được phát triển bởi Lemon Games và phát hành bởi NetEase Games. Game có tính năng chiến đấu 1v1, thông qua việc xây dựng đội quân nhanh chóng và chiến lược đa dạng nhằm mục tiêu chiếm lĩnh và phá tan nhà đối phương.

Trong game, bạn sẽ vào vai một người triệu hồi và xây dựng nguồn cũng như sức mạnh binh lính. Bên cạnh đó, bạn cần phải thiết kế, xây dựng các căn cứ để phòng thủ và tấn công đối phương. Gameplay chính của Warbound Storm Mobile là thành lập một đội quân và tập hợp lực lượng chiến đấu đối đầu với quân đối thủ. Bên nào bị tiêu diệt hết binh lính trước sẽ bị xử thua.

Sản phẩm tạo nên một trải nghiệm mới mẻ và khiến cộng đồng game thủ tin tưởng từ một nhà phát hành danh tiếng như NetEase. Mặc dù Warbound Storm đang thử nghiệm giới hạn ở một số quốc gia Đông Nam Á song đã nhận được những phản hồi tích cực và sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Game thủ Việt muốn chơi trước trò chơi này cần chuyển đổi IP sang các quốc gia nói trên để vào game.

Tải game: https://www.warboundstormmobile.com/