Warship Alliance: Conquest – Phát triển căn cứ quân sự trên biển trong trật tự thế giới mới

Bạn sẽ được phát triển căn cứ quân sự trên biển của mình trong trật tự thế giới mới của bối cảnh tương lai gần khi đến với Warship Alliance: Conquest.

Giới thiệu game mới Warship Alliance: Conquest

Warship Alliance: Conquest lấy bối cảnh vào năm 2064 khi sự nóng lên toàn cầu làm cho mực nước biển dâng cao, khiến trật cho tự thế giới mới xuất hiện và chuyển hóa thành ba phe phái đối lập với nhau trên biển bao gồm là Revengers, Wanderer, và Ruler.

Warship Alliance: Conquest - Phát triển căn cứ quân sự trên biển trong trật tự thế giới mới 0

Đồng thời bối cảnh tương lai gần này cũng đã chứng kiến sự bùng nổ của công nghệ AI khi tạo ra được những con robot AI có khả năng tự nhận thức nhưng lại mất kiểm soát chúng và giờ đây chúng đã có mục tiêu đó là chinh phục ba phe phái, thống trị Trái Đất.

Warship Alliance: Conquest - Phát triển căn cứ quân sự trên biển trong trật tự thế giới mới 1

Lúc này trong vai trò là chỉ huy, người chơi sẽ phải chọn cho mình 1 trong 3 phe phái để theo với nhiệm vụ bảo vệ phe mình và tấn công hai phe còn lại đồng thời chiến đấu chống lại, tiêu diệt bọn robot AI nhằm đưa phe mình nắm quyền thống trị thế giới mới này.

Warship Alliance: Conquest - Phát triển căn cứ quân sự trên biển trong trật tự thế giới mới 2

Khi đó bạn sẽ được đích thân xây dựng các cảng quân sự, dự trữ tài nguyên, phát triển vũ khí, cải tiến công nghệ và gầy dựng siêu hạm đội để sát cánh chiến đấu cùng các đồng minh của mình trong thời kỳ hỗn loạn của kỷ nguyên hàng hải và đại dương rộng lớn này.

Warship Alliance: Conquest có gì hấp dẫn người chơi?

  • Xây dựng và phát triển khu căn cứ trên biển của bản thân bạn bằng nhiều loại công trình cùng nhiều loại công nghệ tối tân khác nhau.
  • Cung cấp hàng trăm tàu sân bay, tàu khu trục, tàu ngầm và nhiều loại tàu chiến khác nhau để game thủ gầy dựng hạm đội của mình.
  • Phát triển nền tảng sức mạnh cho hạm đội bằng các hệ thống vũ khí tối tân như máy bay tàng hình, tên lửa siêu thanh, siêu ngư lôi,…
  • Sử dụng các chiến lược khác nhau một cách khôn ngoan trong việc chỉ huy hạm đội của mình để chinh phục thế giới đại dương này.

Tải game Warship Alliance: Conquest cho   Android   –   APK   –   IOS