Watcher Chronicles – Game nhập vai giả tưởng đen tối kiểu cũ nhưng khiến bạn say mê

Watcher Chronicles là game mobile đầy thử thách với nghệ thuật và âm nhạc tuyệt đẹp, xứng đáng là một trong những soul game hay nhất.

Watcher Chronicles là một game nhập vai hành động Soulslike 2D với hơn 20 Boss đầy thử thách, một thế giới mở rộng lớn và chế độ nhiều người chơi hợp tác chiến đấu. Game có phong cách nghệ thuật kỳ ảo đen tối hoạt hình hoàn hảo cho thiết bị di động. Âm nhạc cũng tuyệt vời và các điều khiển cảm ứng linh hoạt. Đặc biệt, tựa game này còn hỗ trợ chơi bằng bộ điều khiển Bluetooth.

Trong game Watcher Chronicles, cơ chế chiến đấu bao gồm sử dụng các đòn tấn công cận chiến và tầm xa để gây sát thương trong khi tránh các đòn tấn công bằng cách chặn đúng lúc hoặc lao tới để trở nên bất khả xâm phạm trong tích tắc. Điều thú vị là chúng ta cần sức bền để vừa chặn vừa thực hiện các đòn tấn công kết hợp, và mặc dù sức bền chỉ hồi phục trong vài giây, nhưng điều này đảm bảo rằng chúng ta không thể vô tình nhấn nút tấn công.

Vận dụng cơ chế chiến đấu trong các trận chiến Boss khó khăn người chơi mới có cơ hội giành chiến thắng. Bạn cần lên kế hoạch chiến thuật, đồng thời tìm hiểu kiểu tấn công của kẻ thù. Bạn cũng nên chuẩn bị trước tinh thần thất bại rất nhiều lần. Nhưng may mắn thay, có rất nhiều điểm mà chúng ta có thể dịch chuyển tức thời giúp người chơi không phải chạy xa mỗi khi chết.

Khi tiêu diệt được kẻ thù trong game Watcher Chronicles, trên người chúng sẽ rơi ra các tinh thể dùng để mua hoặc nâng cấp trang bị và nâng cấp chỉ số nhân vật. Bên cạnh đó còn có rất nhiều loại vũ khí để lựa chọn, chẳng hạn như búa lớn, giáo, kiếm đôi,…

Watcher Chronicles mở ra một thế giới phi tuyến tính đầy rẫy quái vật, rương và khu vực bí mật để khám phá, khiến người chơi say mê. Game mang lại cảm giác gần giống như thể loại Metroidvania, mặc dù các khu vực mới được mở khóa bằng cách tìm chìa khóa thay vì đặt ra các điều kiện để hoàn thành.

Tải game cho AndroidIOS