Wuthering Waves “chiều fan” vô đối, hé lộ nhân vật mới cực xinh: tóc trắng, mắt xanh, body siêu nét

Wuthering Waves rất biết cách làm hài lòng cộng đồng game thủ.

Cách đây khá lâu, Wuthering Waves đã tiết lộ sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới mà trò chơi này ra mắt khi phát hành chính thức. Trong đó, Chun là nhân vật hiếm hoi được cộng đồng chú ý và mong đợi mạnh mẽ.

Nguyên do vì đây là một nữ chiến binh cực kỳ xinh đẹp, sở hữu tạo hình “trong mơ” của nhiều anh em game thủ và được tin rằng sẽ mang trong mình sức mạnh vượt trội. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết về Chun lại cực kỳ khan hiếm, thậm chí tới nay, ngoại trừ bản phác thảo sơ sài và cái tên thì cô nàng này vẫn là ẩn số khiến nhiều game thủ tò mò.

photo-1715364608983

Nguyên mẫu đầu tiên hé lộ tạo hình của Chun khiến CĐM “đứng ngồi không yên”.

Dễ thấy, đây là một thiếu nữ trẻ, sở hữu mái tóc trắng dài nổi bật cùng tạo hình cơ thể “chuẩn” không tỳ vết. Điều này càng thêm phần chắc chắn khi mới đây, nhiều nguồn tin bất ngờ hé lộ icon của Chun sẽ có update hình ảnh mới. Điều này dường như xác nhận rằng Chun thực sự sẽ được ra mắt trong tương lai chứ không chỉ là những lời đồn đoán vô căn cứ. Thậm chí, rất nhiều người đã “đặt gạch” sẵn để đón Chun về nhà ngay khi Kuro Game phát hành chính thức.

photo-1715364639954

Icon mới của Chun khiến nhiều game thủ vô cùng thích thú.

photo-1715364708563

Trước đó, đây là diện mạo được cho là “chuẩn chỉnh” của Chun. (Cre: On Pic)

Dù tới hiện tại, bộ kỹ năng và cốt truyện của Chun mới chỉ dừng ở mức phỏng đoán và chưa có thông tin xác nhận từ NPH, song đây vẫn là nhân vật rất đáng mong chờ đối với fan Wuthering Waves. Chắc chắn khi ra mắt, cô nàng này sẽ mang về doanh thu cực khủng và trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc mới của trò chơi này.http://kenhtingame.com/wuthering-waves-chieu-fan-vo-doi-he-lo-nhan-vat-moi-cuc-xinh-toc-trang-mat-xanh-body-sieu-net-178240511012142958.chn