Wuthering Waves game Open World Anime Style mở đợt thử nghiệm đầu tiên

Wuthering Waves tựa game mang phong cách Open World cùng tạo hình Anime, tuyệt đẹp được phát hành bởi Kuro Game Studio.

Nay tựa game chính thức mở đợt thử nghiệm đầu tiên để thu thập phản hồi từ phía người chơi. Dù chỉ là giai đoạn đầu sơ khai, nhưng người chơi cũng đã có thể hiểu sơ về thế giới trong Wuthering ra sao.

Wuthering Waves game Open World Anime Style mở đợt thử nghiệm đầu tiên

Lấy bối cảnh hậu tận thế sau khi thế giới phải đối mặt với một trận thảm hoạ, giờ đây đã bị tàn phá hoàn toàn. Với tông màu u buồn, cách xây dựng thế giới trong game rũ rượi, tăm tối. Tại đó có tồn tại một thành phố thiên đường dành cho con người mang tên Seven Houses. Với hệ sinh thái nguyên thuỷ, kết hợp với những công nghệ hiện đại cùng một chút vẻ đẹp cổ kính của những toà nhà nơi đây.

Nơi đây cũng chính là trung tâm để người chơi nhận nhiệm vụ và trao đổi mua bán nguyên liệu chính trong game. Tại đây cũng sẽ có nhiều giống loài quái vật để người chơi chiến đấu, luyện cấp. Đôi khi bạn sẽ bắt gặp những con boss sẵn sàng lao ra tấn công bạn ở bất kỳ ngóc ngách nào. Điểm thú vị tiếp theo của game chính là bạn có thể trải nghiệm thế giới trong game tuỳ ý thích mà mình muốn. Sẽ có một vài địa điểm yêu cầu phải giải đố để nhận thưởng, có một chút gì đó khá giống với Genshin Impact.

Wuthering Waves game Open World Anime Style mở đợt thử nghiệm đầu tiên

Nhân vật của người chơi ngoài có thể chạy ra thì có thể thực hiện các động tác Parkour đầy điêu luyện. Khả năng này giúp người chơi tự do khám phá môi trường trong game mà không bị gò bó, đôi khi sẽ bao gồm cả việc quét và kiểm soát thông tin, mục tiêu mà người chơi cần tiếp cận trong quá trình khám phá.

Wuthering Waves game Open World Anime Style mở đợt thử nghiệm đầu tiên

Có thể nhảy 2 lần, sử dụng dây mốc để đu mình trên không trung, hay đổi nhân vật khi đang lơ lửng tên không. Bản đồ trong game được thiết kế khá rộng lớn, vì vậy mà người chơi sẽ cần tới tính năng Fast-Travel, biết đâu được trong tương lai sẽ có nhiều phương tiện di chuyển trên bản đồ thì sao?

Wuthering Waves
Wuthering Waves

Nhân vật trong game cũng sẽ có hệ thống biểu cảm riêng biệt trong khi tương tác cốt truyện. Phong cách chiến đấu cũng chưa có nhiều điều để nói do chỉ là chỉ là bản test đơn thuần về các tính năng nên còn sơ xài. Tuy nhiên, nội tại của các nhân vật chính là điểm thu hút nhất vì có thể liên kết với các nhân vật khác để cộng hưởng và tạo ra sức mạnh uy lực về sau. Hiện tại thì game vẫn còn nhiều thứ để cần phải hoàn thiện, người chơi chỉ có thể trải nghiệm trong một bản đồ khá rỗng và thiếu nhiều thứ để làm. Đây là dự án game khá tiềm năng, nếu như nhà phát hành chịu đầu tư đúng mức, rất có thể sẽ là đối trọng của những game cùng thể loạt trong tương lai như Genshin Impact.

Link Fanpage: https://www.facebook.com/Wuthering-Waves-108346541748778/

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật tin tức về game hot nhất nhé!