Xipu Continent – Game nuôi thú thế hệ mới sắp ra mắt

Xipu Continent là phiên bản mới nâng cấp toàn diện của tựa game sưu tầm và nuôi thú cùng tên do hãng game 4399 phát triển.

Xipu Continent (西普大陆) hay Lục Địa Xipu là một trong những tựa game sưu tầm nuôi thú giống Pokemon hot nhất tại Châu Á vào những năm 2010-2015. Game được phát triển bởi hãng game 4399 tại Trung Quốc và đã nhận được hàng loạt đánh giá tích cực của cộng đồng game thủ. Sau một quảng thời gian dài chờ đợi, hãng game 4399 đã chính thức ra mắt phiên bản mới với hàng loạt cải tiến về lối chơi lẫn hình ảnh khiến game thủ thích mê.

Game Xipu Continent do 4399 phát triển đã trở lại và lợi hại hơn xưa
Game Xipu Continent do 4399 phát triển đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Game vẫn sẽ giữ nguyên bối cảnh với dàn thú cưng quen thuộc. Người chơi sẽ một lần nữa được hóa thân thành một nhà huấn luyện tài ba đi phiêu lưu và khám phá thế giới giả tưởng đầy màu sắc. Từ đó bắt đầu hành trình thu phục những thú cưng mạnh mẽ cũng như chiến đấu với những người chơi khác để rèn luyện bản thân, và chuẩn bị cho cuộc chiến bảo vệ thế giới trước những âm mưu đen tối.

Sở hữu lối chơi sưu tầm và nuôi thú quen thuộc, Xipu Continent sẽ tạo cho người chơi cảm giác quay về tuổi thơ một thời. Tại đây, người chơi sẽ được chỉ huy các thú cưng tham gia vào những trận chiến ngẫu nhiên và tràn đầy bất ngờ để thu phục những thú cưng quý hiếm. Đồng thời, người chơi cũng có thể khiêu chiến với những thú cưng khổng lồ trong mỗi bản đồ để thu thập các tài nguyên nâng cấp và tiến hóa cho thú cưng của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Hơn 400 thú cưng đang chờ người chơi thu phục trong game Xipu Continent
Hơn 400 thú cưng đang chờ người chơi thu phục trong game Xipu Continent

Phần đồ họa của game Xipu Continent có thể nói là được nâng cấp toàn diện so với phiên bản trước đó. Hơn 400 thú cưng và gần 1000 hình dạng tiến hóa đều sẽ được tân trang với hàng loạt hiệu ứng đặc sắc. Từ đó khiến cho từng thú cưng trong game trở nên độc nhất vô nhị và gần như không đụng hàng với bất kỳ tựa game nào khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra trong phiên bản mới nhất này, nhà phát triển game Xipu Continent còn bổ sung thêm các hoạt động giải trí như câu cá, tiệc tùng, thời trang…v.v. Cho người chơi có những giây phút yên bình và thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Là một trong những tựa game sưu tầm nuôi thú giống Pokemon vào những năm 2010-2015, Xipu Continent đã tạo nên một lối chơi vô cùng thú vị bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng khác như Aola Star 2, Rock Kingdom, Seer… Đặc biệt trong phiên bản mới này, hàng loạt nâng cấp và cải tiến đã khiến game trở nên hấp dẫn và giải trí hơn rất nhiều. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm tựa game này trong quá khứ thì đây là dịp thích hợp để bạn khám phá 1 trong những tựa game giống Pokemon được ưu chuộng nhất tại xứ sở tỷ dân.

Tải game : TapTap IOS