Gây sốc với hành động “nhạy cảm” đậm chất 18+, nữ streamer đưa ra lời thách thức tới những kẻ vũ phu

Mới đây, nữ streamer đã có những động thái thẳng thắn khi đưa ra lời tuyên bố đanh thép tới những kẻ vũ phu.

Được biết tới là một trong số những nữ streamer nổi tiếng thời gian gần đây. Thảo Anh là cái tên nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy mới bước chân vào nghề streamer được một thời gian song Thảo Anh đã có một tập fan đông đảo. Cô nàng nhận được cảm tình của người xem không hẳn nhờ vào sự xinh đẹp và bốc lửa mà còn nhờ vào những phát ngôn thẳng thắn của bản thân.

Gây sốc với hành động “nhạy cảm” đậm chất 18+, nữ streamer đưa ra lời thách thức tới những kẻ vũ phu - Ảnh 1.

Có thể nói, Thảo Anh là một nữ streamer “không ngại” va chạm. Cô nàng sẵn sàng gửi lời tuyên bố mạnh mẽ tới các thành phần thiếu văn hóa. Đã từng có thời điểm, Thảo Anh “đốp chát” thẳng thắn với những kẻ muốn nữ streamer “show” vùng nhạy cảm trên livestream cùng bình luận tục tĩu và thiếu văn hóa.

Vừa qua, Thảo Anh lại một lần nữa khiến cho cộng đồng mạng phải bất ngờ với hành động nhạy cảm của mình để gửi tới những kẻ vũ phu có hành động bạo lực đối với phụ nữ. Đây giống như một lời tuyên bố đanh thép của nữ streamer này để bảo vệ phái yếu.

Gây sốc với hành động “nhạy cảm” đậm chất 18+, nữ streamer đưa ra lời thách thức tới những kẻ vũ phu - Ảnh 2.

Thảo Anh là một trong số các nữ streamer tương đối đặc biệt của làng game Việt. Sở hữu ngoại hình “bốc lửa” với số đo ba vòng cực chuẩn, Thảo Anh biết cách tận dụng những ưu thế về nhan sắc của mình. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm. Song khả năng chơi game của nữ streamer này không phải dạng vừa. Thảo Anh có thể livestream nhiều tựa game khác nhau từ PC cho tới Mobile. Cùng với cách nói chuyện duyên dáng và vui tính, Thảo Anh thực sự là một nữ streamer thú vị của làng game Việt thời gian vừa qua.