Xuất hiện máy 5G gaming mobile, giá rẻ nhất hiện nay chỉ hơn 6 triệu

Chiếc Honor X10 vừa được hãng Honor ra mắt ngày 21/05 là chiếc gaming mobile phone rẻ nhất hiện nay sở hữu mạng 5G.

Ngày nay, càng nhiều những chiếc điện thoại 5G có xuất xứ từ Trung Quốc phát triển và tung ra thị trường. Một phần trong số đó hướng đến việc chơi game dành cho người chơi. Từ đó, thiết kế trong những chiếc máy đó có tích hợp và tối ưu hệ thống để cho người chơi trải nghiệm game mượt mà và sống động hơn. Honor X10 là một sản phẩm như vậy.

Xuất hiện máy 5G gaming mobile, giá rẻ nhất hiện nay chỉ hơn 6 triệu

Xuất hiện máy 5G gaming mobile, giá rẻ nhất hiện nay chỉ hơn 6 triệu

Honor chính thức phát hành điện thoại di động 5G hoàn toàn mới có tên gọi Honor X10. Điện thoại di động này sử dụng bộ vi xử lý Kirin 820 5G. Hiệu năng không quá tệ, nhưng điểm mấu chốt là giá thực tế chỉ là 1899 nhân dân tệ, khoảng 6,2 triệu. Đây là một trong những điện thoại di động 5G rẻ nhất hiện nay!

Mặt trước của Honor X10 sử dụng màn hình với kích thước 6,33 inch đủ rộng để chơi game. Ngoài ra, máy không có mở khóa vân tay dưới màn hình, mà chức năng nhận dạng vân tay nằm ở bên cạnh. Honor X10 có dung lượng pin là 4300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 22,5w.

Gaming phone này có camera phía trước là cấu trúc nâng, không phải màn hình đục lỗ. Máy có 3 camera bao gồm cảm biến chính 40MP + ống kính góc siêu rộng 8MP + cảm biến đo chiều sâu 2MP. Máy Honor X10 cũng cung cấp một công nghệ có tên là Eagle Eye AI tập trung, sẽ đi theo tiêu điểm ngay khi phát hiện chuyển động của một vật thể! Điều này giúp bạn có những tấm ảnh chân thực và hạn chế độ nhòe.

Hiện máy có 3 loại màu là đen, đỏ và xanh dương để bạn chọn lựa. Đây chắc chắn là sản phẩm được đề xuất dành cho giới game thủ và những người có hầu bao khiêm tốn.