Xuất hiện trên trang chủ, VNG gián tiếp xác nhận phát hành Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile tại Việt Nam?

Mới đây, trong danh sách những tựa game sắp được phát hành tại Việt Nam của VNG có hai cái tên, một là Call of Duty Mobile và thứ hai là Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile.

Thông tin VNG phát hành Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile tại Việt Nam tuy đã xuất hiện từ lâu. Thế nhưng cho đến tận thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một thông tin chính thức nào về việc NPH này sẽ phát hành siêu phẩm MMORPG tại thị trường Việt Nam. Cho đến mới đây, trên trang chủ của VNG, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile bất ngờ xuất hiện bên cạnh Call of Duty Mobile – tựa game đã góp mặt trong Đại hội 360mobi 2020 vừa qua. Liệu đây có phải tín hiệu cho việc VNG đã sở hữu Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile và sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới hay không?

Xuất hiện trên trang chủ, VNG gián tiếp xác nhận phát hành Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile tại Việt Nam? - Ảnh 1.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile xuất hiện trên trang chủ của VNG

Nhiều khả năng, với việc đã có mặt trên trang chủ của VNG thì MMORPG này rất có thể sẽ là cái tên "bom tấn" tiếp theo cập bến làng game Việt trong thời gian tới. Cũng giống như "đồng nghiệp" Call of Duty Mobile, cả hai cái tên này vẫn chưa được xác nhận thời điểm phát hành cụ thể. Chỉ biết rằng, khả năng hai sản phẩm này được VNG "bung lụa" trong năm 2020 là rất cao.

Xuất hiện trên trang chủ, VNG gián tiếp xác nhận phát hành Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile tại Việt Nam? - Ảnh 2.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile thuộc thể loại MMORPG, được sản xuất bởi Perfect World – một trong những nhà phát hành lớn bậc nhất tại thị trường Trung Quốc. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã tạo được nhiều sự chú ý của cộng đồng, không chỉ riêng tại Trung Quốc mà còn ở rất nhiều các thị trường khác nhau (trong đó có Việt Nam) bởi danh tiếng của phiên bản PC vẫn còn sức hút rất lớn tại các quốc gia này.

Xuất hiện trên trang chủ, VNG gián tiếp xác nhận phát hành Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile tại Việt Nam? - Ảnh 3.

Không đưa người chơi về thời đại lịch sử cụ thể nào, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile dẫn dắt game thủ tới với một thế giới thần thoại đậm chất truyền thuyết. Với bối cảnh nhiều sắc màu, tựa game hứa hẹn sẽ đồng hành cùng người chơi trong những chuyến phiêu lưu bất tận, nơi sẽ có sự xuất hiện của rất rất nhiều vị tướng đa dạng như Cleric, Archer, Blademaster,… Cho đến nay, phiên bản gốc của Thế Giới Hoàn Mỹ vẫn là một trong những tựa game online hiếm hoi còn giữ được sức hút tại Việt Nam.

Xuất hiện trên trang chủ, VNG gián tiếp xác nhận phát hành Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile tại Việt Nam? - Ảnh 4.

Chính vì vậy, thông tin Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã thuộc quyền sở hữu của một nhà phát hành trong nước vẫn là một tin rất vui đối với cộng đồng game thủ đam mê tựa game này trong một thập kỷ vừa qua. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin xác nhận về thời gian phát hành của tựa game này, nhưng rất có thể, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ tiếp nối Call of Duty Mobile ra mắt game thủ Việt trong năm 2020 này. Hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về tựa game này trong thời gian tới nhé!