Free Fire công bố dự án Skyler Sơn Tùng - MTP, đặc biệt có sự xuất hiện của một trong "tứ hoàng streamer Việt"

ViruSs sẽ là MC chính thức tại sự kiện công bố dự án Skyler do Garena Free Fire Vietnam kết hợp với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP thực hiện.

Thông tin nhà phát hành Garena chính thức công bố dự án kết hợp với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong việc ra mắt nhân vật Skyler ở tựa game Free Fire đã khiến cho người hâm mộ đi từ bất ngờ đến phấn khích. Theo đó, Garena sẽ có thêm một nhân vật mới dành cho người chơi Free Fire, lấy cảm hứng từ “giọng ca" Chúng ta của hiện tại. Trong game, nhân vật được khắc họa rõ nét với những đặc điểm nổi bật của phiên bản đời thực.

Cụ thể, Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện với tư cách một nhân vật có tên Skyler. Nhân vật sẽ ra mắt vào ngày 05/02, xây dựng dựa trên hình mẫu của nam ca sĩ. Theo như hình ảnh 3D được công bố, nhân vật của Sơn Tùng sẽ bám sát nguyên mẫu tới từng chi tiết nhỏ nhất như: phong cách, trang phục đến giọng nói của chính nam ca sĩ này.

Free Fire công bố dự án Skyler Sơn Tùng - MTP, đặc biệt có sự xuất hiện của một trong tứ hoàng streamer Việt - Ảnh 1.

Ở thời điểm hiện tại, Garena vẫn chưa chính thức công bố về kỹ năng cụ thể của nhân vật Skyler trong Free Fire. Ngày mai (27/01), buổi họp báo ra mắt dự án sẽ được diễn ra và phát trực tiếp lúc 18:00 trên kênh YouTube chính thức của Garena Free Fire Việt Nam. Tại đây, một trong Tứ hoàng streamer - ViruSs sẽ đảm nhận vai trò làm MC chính thức của sự kiện. Đây tiếp tục được xem là một trong những màn “chịu chơi" của Garena khi mời thêm cả đội ngũ nhân vật đình đám. Với sự hiểu biết, thông minh, tinh tế của mình chắc chắn ViruSs sẽ góp phần làm buổi sự kiện thú vị, vui vẻ và đáng mong đợi. Và rất có thể, nhiều thông tin mới mẻ sẽ được tiết lộ.

Free Fire công bố dự án Skyler Sơn Tùng - MTP, đặc biệt có sự xuất hiện của một trong tứ hoàng streamer Việt - Ảnh 2.

Trước đó, trong năm 2020, Free Fire đã có nhiều màn hợp tác thành công với những người nổi tiếng như DJ Alok, DJ KSHMR, diễn viên Bollywood Hrithik Roshan... Gần đây nhất, game mobile Esports của năm 2020 được cho là đang có màn hợp tác thương vụ "khủng" nhất từ trước đến giờ với cái bắt tay cùng siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Tuy vậy, với người chơi Việt Nam, kế hoạch kết hợp với ca sĩ Sơn Tùng M-TP tới đây mới là “bom tấn”. Cùng chờ đợi màn hợp tác đầy hứa hẹn này nhé!