Ys 6 Mobile sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có gameplay ra sao?

Ys 6 Mobile sắp ra mắt vậy hãy cùng Mọt Game xem bên trong gameplay có gì hấp dẫn nhé.

Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom. Từng được phát hành lần đầu tiên vào năm 2003 cho PC. Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile VNG. Khá nhiều game thủ trong chúng ta, đặc biệt là những người mới đều thắc mắc gameplay sẽ trông như thế nào? Vậy trong bài viết này chúng ta sẽ cùng điểm nhẹ qua một số nét chính cận cảnh gameplay Ys 6 Mobile nhé.

Game sẽ mang đến cho người chơi 4 hệ class cơ bản bao gồm Kiếm sĩ, Pháp sư, Cung thủ, và Sát thủ. Thay vì cho phép người chơi điều khiển Adol Christin như các phiên bản gốc, bạn sẽ điều khiển nhân vật tự chọn của bản thân, thăng cấp chiến đấu thông qua cơ chế hành động nhập vai của game. Mục tiêu là làm nhiệm vụ để kiếm thêm điểm kinh nghiệm, nguyên liệu để nâng cấp cho nhân vật của bạn. Sau khi đạt tới mức cao nhất sẽ cho phép bạn lựa chọn một trong 2 nhánh truyền chức để tiếp tục phát triển nhân vật.

Bộ kỹ năng được chia làm 3 kỹ năng cơ bản cùng một kỹ năng thi triển chiêu thức uy lực giai đoạn đầu. Giữa các chiêu thức sẽ luôn có khoảng cách thời gian hồi chiêu, do đó nếu tính toán sai bạn sẽ phải đợi khá lâu để đợi sử dụng lại. Chiêu thức càng mạnh thì thời gian hồi chiêu càng lâu, nếu đủ cứng tay bạn có thể đủ sức tạo ra chuỗi combo đòn đánh tuyệt đẹp để kết liễu bất kỳ con quái nào.

Ngoài thực hiện các nhiệm vụ chính trong game, bạn sẽ phải thực hiện loạt nhiệm vụ phụ tuyến, nhiệm vụ phó bản theo chỉ định của NPC để mở khoá các trang bị xịn cho bản thân. Ở giai đoạn đầu, nhịp game tỏ ra khá nhanh trong việc thăng cấp nhân vật. Do đó mà vừa chơi bạn có thể vừa chu du đó đây để ngắm cảnh, tận hưởng thế giới tuyệt đẹp trong Ys 6 Mobile. Trong mỗi giai đoạn trận đấu, người chơi có thể tuỳ chỉnh bộ vũ khí, trang bị mà mình yêu thích để sử dụng luân phiên. Tính năng pet chiến sẽ cho phép chúng kết hợp với người chơi để thi triển những đòn đánh đẹp mắt, hỗ trợ tối đa trong các trận đánh.

Tham gia vào game, bạn sẽ được làm quen với tính năng chiến hữu và bang hội để kết giao nhiều chiến hữu khác. Nhờ đó mà có thể thực hiện các nhiệm vụ Guild chiến, nhiệm vụ uỷ thác để dễ dàng nhận cho mình những phần thưởng hấp dẫn.

Game còn mang đến cho người chơi hệ thống nhiệm vụ ẩn thông qua việc tương tác và tặng quà cho các NPC trong game, nhờ đó mà họ sẽ bật mí cho bạn nhiều bí mật hơn về cốt truyện của game. Nếu may mắn, có thể bạn sẽ tìm thấy được vị trí của những con trùm ẩn, chúng luôn sở hữu trang bị xịn để người chơi thu thập. Bên cạnh đó sẽ có nhiều tính năng mô phỏng cuộc sống đời thường khá thú vị, như câu cá, thu thập vật phẩm, hái lượm, tìm rương ẩn,… giúp cho việc trải nghiệm không còn nhàm chán.

Trang chủ: https://ys6.vnggames.com/gb/say-yes

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?