“Cơn ác mộng” chuẩn bị đến với Shadow of the Tomb Raider

Lara Croft sẽ đối mặt với những ký ức từ quá khứ trong DLC mới của Shadow of the Tomb Raider.

Sau The Pillar và The Forge, Crystal Dynamics cho biết DLC mới của Shadow of the Tomb Raider có tên The Nightmare sẽ ra mắt vào tuần tới.

Thông tin chi tiết vẫn còn khá ít ỏi. Theo thông cáo báo chí nhận được hôm nay, Shadow of the Tomb Raider: The Nightmare sẽ khiến Lara Croft phải đối mặt với kẻ thù trong quá khứ, những người bạn mà cô đã đánh mất trước đó và thậm chí là chính bản thân mình.

Trong hành trình cố gắng để có được một món vũ khí quyền năng và bí ẩn, Lara sẽ phải vượt qua những cạm bẫy đầy thách thức ở khu vực lăng mộ mới. Ngoài ra, cô cũng chạm mặt và chiến đấu với những kẻ thù trông giống như những người mà bản thân từng quen biết.

Một hình ảnh đã được chia sẻ cho thấy Lara Croft đang ở bên ngoài một biệt thự hoặc nghĩa trang lớn (nhiều khả năng là Croft Manor). Với tông màu đen đi cùng với bầu không khí mờ ảo, DLC này có vẻ sẽ thuộc dạng siêu nhiên kỳ quái.

DLC sẽ miễn phí cho những người sở hữu vé Season Pass của Shadow of the Tomb Raider. Bản DLC cũng bao gồm Gói Gear Fear Incarnate, cung cấp thêm trang phục và rìu leo Grip of Fear.

Shadow of the Tomb Raider: The Nightmare sẽ chính thức phát hành vào ngày 22 tháng 1. Hiện tại, trò chơi gốc đã có mặt trên cả PC, PS4 và Xbox One.

Theo Dualshockers