“Lính nhựa” Army Men bất ngờ tái xuất trong Call of Duty: WWII

Tiếp tục một xu hướng bắt đầu vào năm ngoái, Activision đang tổ chức sự kiện Days of Summer cho cả hai tựa game Call of Duty: WWII và Call of Duty: Black Ops III.

Sự kiện đặc biệt bao gồm rất nhiều nội dung miễn phí và một loạt các thiết bị mới cho người chơi thu thập. Do là phiên bản mới hơn, Call of Duty: WWII được chăm chút hơn hẳn với chế độ bắn máy bay hoàn chỉnh và bản đồ mới gợi nhớ đến series game “lính nhựa” Army Men nổi tiếng một thời.

Cụ thể, trong bản đồ mới Sandbox bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh quen thuộc với những lâu đài cát, xẻng, thùng, bút chì màu, ống xả nước khổng lồ trong chiến trường cát này và tất cả đều nằm dưới con mắt quan sát của Captain Butcher. Người chơi sẽ vào vai những chú lính nhựa Army Men tí hon chiến đấu trong một loạt các chế độ – bao gồm cả Prop Hunt.

Bên cạnh đó, Dogfighting sẽ đưa bạn bước vào buồng lái của một chiếc máy bay chiến đấu WWII. Lấy cảm hứng nhiệm vụ “Chiến dịch Husky” của DLC War Mode Pack 2, Dogfighting đưa hai đội chống lại nhau theo phong cách Deathmatch Team để xem bên nào có khả năng thống trị trên không trong hai đấu trường độc đáo, bao gồm bầu trời phía trên các kim tự tháp kỳ vĩ của Ai Cập và không khí lạnh giá trên những ngọn núi tuyết. Khi bắn hạ thành công máy bay chiến đấu của đối phương, bạn có thể mở khóa Flak Gun Scorestreaks để giúp hỗ trợ tiêu diệt kẻ thù nhanh gọn hơn.

Như đã đề cập, do ra mắt đã lâu nên sự kiện Days of Summer của Call of Duty: Black Ops III không thú vị như WWII, nhưng các fan gắn bó với trò chơi vẫn có thể trải nghiệm các gói DLC đầu tiên miễn phí, một số camos mùa hè mới, cũng như những đợt nhân đôi XP.

Call of Duty: WWII và Call of Duty: Black Ops III đều đang có mặt trên PC, Xbox One và PS4. Sự kiện Days of Summer đã chính thức bắt đầu và kéo dài đến hết ngày 28 tháng 8.

Theo Wccftech