PUBG tiếp tục tụt dốc, rơi xuống vị trí thứ 3 trên “Top Selling Steam”

Không lâu sau khi bị đẩy xuống vị trí thứ 2 vào tuần trước, PUBG lại tiếp tục rớt hạng trong tuần này.

Không lâu sau khi bị đẩy xuống vị trí thứ 2 vào tuần trước, PUBG lại tiếp tục rớt hạng trong tuần này. Cái tên đá bay PUBG khỏi top 2 chính là bom tấn thế giới mở Monster Hunter: World.

PUBG tiếp tục tụt dốc, rơi xuống vị trí thứ 3 trên “Top Selling Steam” - Ảnh 1.

Được biết, Monster Hunter: World là tựa game đầu tiên trong series Monter Hunter được Capcom đưa lên PC. Nhìn chung, Monster Hunter World có thể được xem là một tựa game online có phần na ná giống với "Phantasy Star Online 2".

Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không tập trung vào PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ... Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới. Theo dự kiến, Monster Hunter: World sẽ ra mắt chính thức tên Steam vào ngày 9/8 tới đây.

PUBG tiếp tục tụt dốc, rơi xuống vị trí thứ 3 trên “Top Selling Steam” - Ảnh 2.

Về phần No Man’s Sky, tựa game khám phá vũ trụ này vẫn đang vững chắc ở vị trí số một và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ cho đến các nhà phê bình, bản cập nhật lớn mang tên "Next" của No Man’s Sky đã mang về thành công rực rỡ cho tựa game tưởng chừng như đã "chết yểu" này. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, No Man’s Sky hoàn toàn có thể trở thành một thế lực mới khó bị đánh bại trên Steam.