[Sekiro: Shadows Die Twice] Chuyện gì sẽ xảy ra nếu game thủ đánh thắng được boss Genichiro Ashina trong trận chiến đầu tiên

Theo nhà phát triển FromSoftware cho biết, về mặt kỹ thuật thì game thủ hoàn toàn có thể đánh thắng được boss Genichiro Ashina, nhưng để đánh thắng được, đòi hỏi game thủ phải có được một kỹ năng đánh boss tuyệt vời.

Đối với những game thủ nào đã từng chơi qua Sekiro: Shadows Die Twice, chắc hẳn sẽ đều "thua" trước sức mạnh vô cùng khủng kiếp của boss Genichiro Ashina ở trận chiến đầu tiên (kết thúc phần Prologue của game). Nhưng theo nhà phát triển FromSoftware cho biết, về mặt kỹ thuật thì game thủ hoàn toàn có thể đánh thắng được boss Genichiro Ashina, nhưng để đánh thắng được, đòi hỏi game thủ phải có được một kỹ năng đánh boss tuyệt vời.

[Sekiro: Shadows Die Twice] Chuyện gì sẽ xảy ra nếu game thủ đánh thắng được boss Genichiro Ashina trong trận chiến đầu tiên - Ảnh 1.

Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là, chuyện gì sẽ xảy ra nếu game thủ có thể chiến thắng được boss Genichiro Ashina trong trận chiến đầu tiên? Liệu The Wolf có thể chiến đấu trong suốt phần còn lại của game mà không có cánh tay giả? Mời game thủ xem câu trả lời qua video "đánh thắng Genichiro Ashina" của Youtuber Boss Fight Database ở dưới đây.

Sekiro: Beating the first boss Genichiro Ashina

Nếu xem hết video thì chắc là game thủ cũng biết câu trả lời là "Không". Thật thú vị khi FromSoftware không buộc game thủ phải thua trận khi game thủ hoàn toàn có thể đánh thắng được boss Genichiro Ashina. Tuy nhiên FromSoftware vẫn muốn phần còn lại của Sekiro: Shadows Die Twice tiếp tục đi trên con đường mà họ đã vạch ra sẵn bất kể game thủ có đánh thắng được boss Genichiro Ashina đi chăng nữa.

[Sekiro: Shadows Die Twice] Chuyện gì sẽ xảy ra nếu game thủ đánh thắng được boss Genichiro Ashina trong trận chiến đầu tiên - Ảnh 3.

Trong video, sau khi đã đánh thắng được Genichiro Ashina, một tên đệ tử của hắn sẽ ném một phi tiêu làm The Wolf mất tập chung, nhân cơ hội này Genichiro Ashina sẽ chặt đứt cánh tay của The Wolf, tuy nhiên lần này Genichiro Ashina sẽ nói: "Một shinobi thì phải biết phân biệt giữa danh dự và chiến thắng". Từ đó trở đi, dường như Sekiro: Shadows Die Twice sẽ tiếp tục mà không có bất kỳ thay đổi nào khác, giống kịch bản khi The Wolf thua vì không thể đánh thắng được Genichiro Ashina.

[Sekiro: Shadows Die Twice] Chuyện gì sẽ xảy ra nếu game thủ đánh thắng được boss Genichiro Ashina trong trận chiến đầu tiên - Ảnh 4.

Đây là một truyền thống của nhà phát triển FromSoftware khi mà trận chiến boss đầu tiên trong Demon Souls hay Bloodborne cũng được thiết kế giống trận chiến boss Genichiro Ashina của Sekiro: Shadows Die Twice. Game thủ đều có thể đánh thắng được boss, tuy nhiên boss vẫn có cách để đánh bại game thủ.

[Sekiro: Shadows Die Twice] Chuyện gì sẽ xảy ra nếu game thủ đánh thắng được boss Genichiro Ashina trong trận chiến đầu tiên - Ảnh 5.

Được biết, Sekiro: Shadows Die Twice hay còn được gọi tắt là SSDT, tựa game này lần đầu được giới thiệu vào E3 2018. Với lời hứa hẹn sẽ có độ khó "gấp bội lần Dark Souls", Sekiro: Shadows Die Twice đã không khiến ai thất vọng khi trình làng một gameplay độc đáo, có chiều sâu và quan trọng nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt truyện cùng lối chơi đầy mê hoặc.

So với những người tiền nhiệm như Dark Souls hay Bloodborne, tựa game đã thay đổi về nhiều mặt nhằm lột xác hoàn toàn phong cách chiến đấu, cũng như bổ sung thêm cơ chế parkour và stealth. Việc thay đổi cơ chế chiến đấu sẽ khiến các trận đấu Boss trong Sekiro: Shadows Die Twice hoàn toàn khác với các tựa game cũ của From Software. Nhân vật chính trong Sekiro: Shadows Die Twice được biết đến với cái tên là The Wolf (Sói) và hành trình hồi tưởng lại đất nước Nhật Bản cổ xưa hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới lạ cho game thủ.

Hiện, game đang được phát hành trên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.