[TGS 2019] Tân Anh Hoa Đại Chiến hé lộ nhiều thông tin thú vị trong khuôn khổ sự kiện

Trò chơi Project Sakura Wars (Tân Anh Hoa Đại Chiến) mang đến những thông tin mới tại Tokyo Game Show 2019.

Hãng game Sega đã công bố vào ngày Chủ nhật tại Tokyo Game Show rằng Project Sakura Wars sẽ có riêng một phim anime có tên là Shin Sakura Taisen the Stage. Tác phẩm có sự tham gia của cựu thành viên nhóm Cheeky Parade – Yūna Sekine – trong vai Sakura Amamiya, ra mắt vào mùa xuân năm 2020.

hgnbhnb [TGS 2019] Tân Anh Hoa Đại Chiến hé lộ nhiều thông tin thú vị trong khuôn khổ sự kiện 1
Project Sakura Wars – Dự án game đầy hứa hẹn của Sega Games

Project Sakura Wars diễn ra vào năm thứ 29 của thời kỳ Taisho trong tưởng tưởng, 12 năm sau khi Sakura Wars V. Thời kỳ Taisho thực tế của Nhật Bản chỉ tồn tại trong 15 năm. Nhân vật chính của trò chơi là Seijuro Kamiyama, người lãnh đạo một Lực lượng tấn công hoàng gia, được tạo ra ở các thị trấn trên khắp thế giới.

Công việc lên ý tưởng cho Project Sakura Wars bắt đầu vào năm 1993. Sân khấu Nhật Bản Hiroi đã truyền cảm hứng cho những yếu tố kể chuyện và lối chơi cơ bản vào trò chơi. Một số nhân vật nổi bật trong dự án bao gồm nhà văn Satoru Akahori, nhà soạn nhạc Kohei Tanaka và nhà thiết kế nhân vật Kōsuke Fujishima. Trò chơi được dự đoán là một thành công quan trọng về thương mại, kỳ vọng trở thành một trong những tựa game bán chạy nhất.

hgnbhnb [TGS 2019] Tân Anh Hoa Đại Chiến hé lộ nhiều thông tin thú vị trong khuôn khổ sự kiện 2
Trò chơi ra mắt 1 phiên bản phim anime độc lập

Trò chơi Project Sakura Wars dự kiến ra mắt trên PlayStation 4 tại Nhật Bản vào ngày 19 tháng 12 và phát hành ở phương Tây vào mùa xuân năm 2020.

Trang chủ: https://games.sega.com/sakurawars/